จขกท. ไปยื่นกู้เมื่อวานที่สาขาการเคหะพระราม 2 คะ
พอดีเอกสารขาดทะเบียนบ้านเลยจะเอาใบสมัครมาเขียนแล้วยื่นอีกรอบ
พอถามเรื่องหนังสือรับรองซึ่งของแฟนบริษัทออกให้ใบเดียว เลยถามว่าเอาสำเนามายื่นก่อนได้ไหม
จนท.ถามว่าเพราะอะไรเลยบอกตรงๆว่าเรายื่น 2 ธนาคาร "แกเลยบอกว่าตัดสินใจไปเลยว่าจะยื่นที่ไหน
จะได้เต็มใจทำให้ ยื่นเผื่อเลือกแบบนี้แกงานเยอะ "
เราเลยบอกว่าถ้าเราจะยื่นหลายธนาคารมีนก็สิทธิของเรา ค่าประเมินเราก็เสียเอง ด้วยความโมโหเราเลยบอกถ้าคุณไม่รับเรายื่นสาขาอื่นก็ได้
จนท.ตอบด้วยหน้าเรียบเฉย เชิญคะ
ออกมาเราโมโหมาก ด้วยความที่ต้องรีบกลับบ้านไปดูลูกคนเล็ก 2 เดือน เราเลยไม่ได้ขอพบ ผจก.สาขานั้น
แต่เราได้โทรเข้า สนง.ใหญ่ แจ้งเรื่องไป เราถามว่า จนท. มีสิทธิ์ปฎิเสธลูกค้าด้วยเหรอ ในเมื่อคุณทำงานตำแหน่งสินเชื่อ ลูกค้าจะยื่นกี่ธนาคารก็สิทธิของลูกค้า แต่คุณบอกว่างานคุณเยอะ cc บอกเดี๋ยวตามเรื่องให้ไม่เกิน 1 สัปดาห์จะโทรมาแจ้งว่าเรื่องนี้จะทำอย่างไรพร้อมกับขอโทษแทนพนักงานท่านนั้น
เสร็จแล้วเราก็เลยโทรเข้าไปที่สาขา ขอคุยกะ ผจก. แจ้งไปว่าพนักงานคุณทำแบบนี้มันถูกไหม แกก็ขอโทษแทนพนักงาน
คือเราสงสัยมาก ว่าทำเรื่องให้ลูกค้านี่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณเหรอ คุณบอกคุณงานเยอะ !!!!!!!!!
ผิดกับแบงค์ออมสิน ทีแรกเรานึกว่าจะช้า เรายื่นแล้ว จนท. บอกโทรมาถามความคืบหน้าได้เลย แรกๆเราก็ไม่กล้าโทรกลัว จนท.ลำคาญ
แต่พอโทร จนท. บริการดีมาก ไม่มีกระชากเสียง ถ้าติดลูกค้าอยู่แกก็โทรกลับเลย
ตอนนี้ความคิดเปลี่ยนทันทีคะว่าธนาคารเอกชนจะบริการดี ตอนนี้ปลื้มบริการธนาคารออมสินมากๆ
ถ้าทาง สนง.ใหญ่แจ้งเรื่องเพิ่มเติมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ
ขอบคุณที่รับฟังคนอยากมีบ้านบ่นคะ
จนท.สินเชื่อ ธนาคารกรุงไทย ปฎิเสธลูกค่ายื่นกู้บ้าน (บอกลูกค้ายื่นหลายแบงค์)
พอดีเอกสารขาดทะเบียนบ้านเลยจะเอาใบสมัครมาเขียนแล้วยื่นอีกรอบ
พอถามเรื่องหนังสือรับรองซึ่งของแฟนบริษัทออกให้ใบเดียว เลยถามว่าเอาสำเนามายื่นก่อนได้ไหม
จนท.ถามว่าเพราะอะไรเลยบอกตรงๆว่าเรายื่น 2 ธนาคาร "แกเลยบอกว่าตัดสินใจไปเลยว่าจะยื่นที่ไหน
จะได้เต็มใจทำให้ ยื่นเผื่อเลือกแบบนี้แกงานเยอะ "
เราเลยบอกว่าถ้าเราจะยื่นหลายธนาคารมีนก็สิทธิของเรา ค่าประเมินเราก็เสียเอง ด้วยความโมโหเราเลยบอกถ้าคุณไม่รับเรายื่นสาขาอื่นก็ได้
จนท.ตอบด้วยหน้าเรียบเฉย เชิญคะ
ออกมาเราโมโหมาก ด้วยความที่ต้องรีบกลับบ้านไปดูลูกคนเล็ก 2 เดือน เราเลยไม่ได้ขอพบ ผจก.สาขานั้น
แต่เราได้โทรเข้า สนง.ใหญ่ แจ้งเรื่องไป เราถามว่า จนท. มีสิทธิ์ปฎิเสธลูกค้าด้วยเหรอ ในเมื่อคุณทำงานตำแหน่งสินเชื่อ ลูกค้าจะยื่นกี่ธนาคารก็สิทธิของลูกค้า แต่คุณบอกว่างานคุณเยอะ cc บอกเดี๋ยวตามเรื่องให้ไม่เกิน 1 สัปดาห์จะโทรมาแจ้งว่าเรื่องนี้จะทำอย่างไรพร้อมกับขอโทษแทนพนักงานท่านนั้น
เสร็จแล้วเราก็เลยโทรเข้าไปที่สาขา ขอคุยกะ ผจก. แจ้งไปว่าพนักงานคุณทำแบบนี้มันถูกไหม แกก็ขอโทษแทนพนักงาน
คือเราสงสัยมาก ว่าทำเรื่องให้ลูกค้านี่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณเหรอ คุณบอกคุณงานเยอะ !!!!!!!!!
ผิดกับแบงค์ออมสิน ทีแรกเรานึกว่าจะช้า เรายื่นแล้ว จนท. บอกโทรมาถามความคืบหน้าได้เลย แรกๆเราก็ไม่กล้าโทรกลัว จนท.ลำคาญ
แต่พอโทร จนท. บริการดีมาก ไม่มีกระชากเสียง ถ้าติดลูกค้าอยู่แกก็โทรกลับเลย
ตอนนี้ความคิดเปลี่ยนทันทีคะว่าธนาคารเอกชนจะบริการดี ตอนนี้ปลื้มบริการธนาคารออมสินมากๆ
ถ้าทาง สนง.ใหญ่แจ้งเรื่องเพิ่มเติมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ
ขอบคุณที่รับฟังคนอยากมีบ้านบ่นคะ