พอดีวันที่ 1 กพ เราจองที่พักที่ Toyoko Inn Shin-yokohama Ekimae Shinkan กับทางเว็บไซค์ Toyoko Inn โดยตรงค่ะ เป็นการจองครั้งแรก เราก็ลงทะเบียนไป จนถึงขั้นตอนสุดท้าย ให้ใส่เลขที่บัตรที่จะจ่ายเงิน เราก็ใส่ไปแต่เหมือนจะตัดบัตรไม่ได้ แล้วก็ให้เรา LOG IN ใหม่อยู่ตลอด เราก็ LOG IN ใหม่ แล้วก็ให้ตัดจ่ายบัตรเดบิตของธนาคารกรุงเทพใหม่อีก ประมาณ 2-3 ครั้ง ก็ขึ้นว่าไม่ได้อีก เราเลยเข้าใจว่าสงสัยคงจะรับแต่บัตรเครดิต ไม่รับบัตรเดบิต ก็เลยกดปิดหน้าจอออกไป แล้วก็ไปจองใหม่กับทาง Booking.com แทน (โดยที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน ไปจ่ายในวันเข้าพัก) พอดีเราไปอัพสมุดบัญชีธนาคารมีรายการหักเงินไป 4,000 กว่าบาทค่าที่พัก ถามทางธนาคารบอกว่าเป็นรายการหักจากทาง Toyoko Inn ที่ญี่ปุ่น เราก็เลย งง อ้าว ไหนแจ้งว่าหักไม่ผ่าน ไปเช็คอีเมล์ก็ไม่มีใบยืนยันการจองหรือใบเข้าพักส่งมาให้ ลองเข้าไปในเว็บ Toyoko Inn เพื่อ LOG IN ดู เผื่อจะมีรายการจองของเราอยู่ ก็ LOG IN ไม่ได้ บอกว่าไม่มีข้อมูลชื่อนี้ลงทะเบียนไว้ ตามหน้าเว็บนี้ค่ะที่เราเข้าไปจอง
http://www.toyoko-inn.com/eng/
เราจะทำยังไงดีคะ อยากจะร้องให้ ไหนใครบอกว่า Toyoko Inn ไม่หักเงินก่อน ไปจ่ายวันเข้าพัก ฮือ ฮือ แล้วกรณีนี้เราต้องติดต่อใคร ยังไงคะ ไม่มีเอกสารอะไรและไม่มีข้อมูลการจองของเราเลย เหมือนระบบจะผิดพลาดหรือเปล่า เศร้ามากเลยค่ะตอนนี้
ช่วยด้วยค่ะ Toyoko Inn หักเงินค่าที่พักเราไปเต็มจำนวนแล้ว แต่ไม่ได้ส่งเอกสารใบจองที่พักให้
เราจะทำยังไงดีคะ อยากจะร้องให้ ไหนใครบอกว่า Toyoko Inn ไม่หักเงินก่อน ไปจ่ายวันเข้าพัก ฮือ ฮือ แล้วกรณีนี้เราต้องติดต่อใคร ยังไงคะ ไม่มีเอกสารอะไรและไม่มีข้อมูลการจองของเราเลย เหมือนระบบจะผิดพลาดหรือเปล่า เศร้ามากเลยค่ะตอนนี้