ช่วยด้วยค่ะ Toyoko Inn หักเงินค่าที่พักเราไปเต็มจำนวนแล้ว แต่ไม่ได้ส่งเอกสารใบจองที่พักให้

พอดีวันที่ 1 กพ เราจองที่พักที่ Toyoko Inn Shin-yokohama Ekimae Shinkan กับทางเว็บไซค์ Toyoko Inn โดยตรงค่ะ เป็นการจองครั้งแรก เราก็ลงทะเบียนไป จนถึงขั้นตอนสุดท้าย ให้ใส่เลขที่บัตรที่จะจ่ายเงิน เราก็ใส่ไปแต่เหมือนจะตัดบัตรไม่ได้ แล้วก็ให้เรา LOG IN ใหม่อยู่ตลอด เราก็ LOG IN ใหม่ แล้วก็ให้ตัดจ่ายบัตรเดบิตของธนาคารกรุงเทพใหม่อีก ประมาณ  2-3 ครั้ง ก็ขึ้นว่าไม่ได้อีก เราเลยเข้าใจว่าสงสัยคงจะรับแต่บัตรเครดิต ไม่รับบัตรเดบิต ก็เลยกดปิดหน้าจอออกไป แล้วก็ไปจองใหม่กับทาง Booking.com แทน (โดยที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน ไปจ่ายในวันเข้าพัก) พอดีเราไปอัพสมุดบัญชีธนาคารมีรายการหักเงินไป 4,000 กว่าบาทค่าที่พัก ถามทางธนาคารบอกว่าเป็นรายการหักจากทาง Toyoko Inn ที่ญี่ปุ่น เราก็เลย งง อ้าว ไหนแจ้งว่าหักไม่ผ่าน ไปเช็คอีเมล์ก็ไม่มีใบยืนยันการจองหรือใบเข้าพักส่งมาให้ ลองเข้าไปในเว็บ Toyoko Inn เพื่อ LOG IN ดู เผื่อจะมีรายการจองของเราอยู่ ก็ LOG IN ไม่ได้ บอกว่าไม่มีข้อมูลชื่อนี้ลงทะเบียนไว้ ตามหน้าเว็บนี้ค่ะที่เราเข้าไปจอง http://www.toyoko-inn.com/eng/

เราจะทำยังไงดีคะ อยากจะร้องให้ ไหนใครบอกว่า Toyoko Inn ไม่หักเงินก่อน ไปจ่ายวันเข้าพัก ฮือ ฮือ แล้วกรณีนี้เราต้องติดต่อใคร ยังไงคะ ไม่มีเอกสารอะไรและไม่มีข้อมูลการจองของเราเลย เหมือนระบบจะผิดพลาดหรือเปล่า เศร้ามากเลยค่ะตอนนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่