เนื่องจากสมัครSCB family plus ไปเมื่อปีก่อนเพราะโดนชวน
จนท ธนาคารแจ้งว่าฟรีค่าธรรมเนียมรายปีอัตโนมัติ เมื่อยอดใช้จ่ายต่อปีเกิน 50000 บาท
หรือถ้ายอดไม่ถึง ก็สามารถโทรแจ้งคอลเซ็นเจอร์เพื่อขอยกเว้นได้
จนมารอบบิลนี้ มีแจ้งเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี จึงได้โทรหา CC ของ SCB
แต่กลายเป็นว่า CC ไม่ทำเรืรองให้ แจ้งว่ายังไงก็ผ่อนผันไม่ได้เด็ดขาด เป็นนโยบายของ SCB เริ่มตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ตามที่บอกในหัวกระทู้
ผมก็นะ ยอมรับว่า fail สุดๆ
โอเค ผมเข้าใจ ว่าการจะผ่อนผันให้ลูกค้าหรือไม่เนี่ยเป็นสิทธิ์ขาดของท่าน
แต่ผมยืนยันว่าตอนสมัคร ผมได้ข้อมูลจาก จนท ตามนั้นจริงๆ
คุณจะเปลี่ยนนโยบาย จะบอกล่วงหน้าหน่อยก็ไม่ได้ ผมจะได้เช็คเนิ่นๆได้ว่า ยอดบัตรนี้ถึงละยัง
แถมค่าธรรมเนียมก็แพงกว่าแบงค์อื่นอีก
ถึงตอนนี้ ผมคงทำได้แค่ตัดสินใจว่าจะใช้ต่อไปหรือไม่สินะ
SCB cc แจ้งว่าตั้งแต่ 1 มกรา 57 เป็นต้นมา ธนาคารไม่มีนโยบายยืดหยุ่นหรืองดเว้นค่าธรรมเนียมแก่ลูกค่าบัตรเครดิตใดใดทั้งสิ้น
จนท ธนาคารแจ้งว่าฟรีค่าธรรมเนียมรายปีอัตโนมัติ เมื่อยอดใช้จ่ายต่อปีเกิน 50000 บาท
หรือถ้ายอดไม่ถึง ก็สามารถโทรแจ้งคอลเซ็นเจอร์เพื่อขอยกเว้นได้
จนมารอบบิลนี้ มีแจ้งเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี จึงได้โทรหา CC ของ SCB
แต่กลายเป็นว่า CC ไม่ทำเรืรองให้ แจ้งว่ายังไงก็ผ่อนผันไม่ได้เด็ดขาด เป็นนโยบายของ SCB เริ่มตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ตามที่บอกในหัวกระทู้
ผมก็นะ ยอมรับว่า fail สุดๆ
โอเค ผมเข้าใจ ว่าการจะผ่อนผันให้ลูกค้าหรือไม่เนี่ยเป็นสิทธิ์ขาดของท่าน
แต่ผมยืนยันว่าตอนสมัคร ผมได้ข้อมูลจาก จนท ตามนั้นจริงๆ
คุณจะเปลี่ยนนโยบาย จะบอกล่วงหน้าหน่อยก็ไม่ได้ ผมจะได้เช็คเนิ่นๆได้ว่า ยอดบัตรนี้ถึงละยัง
แถมค่าธรรมเนียมก็แพงกว่าแบงค์อื่นอีก
ถึงตอนนี้ ผมคงทำได้แค่ตัดสินใจว่าจะใช้ต่อไปหรือไม่สินะ