เมื่อหลายวันก่อนไปทำเรื่องย้ายเบอร์ dtac ไป true move h เพราะเจอปัญหาเรื่องสัญญาณแย่มากในบางจุดของจังหวัดพะเยา ลูกค้าโทรมาคุยๆดับๆ เลยต้องไปหาอีกเบอร์ของ true มาใช้ คิดไปคิดมาเลยไปทำเรื่องย้ายค่ายที่เซ็ลทรัลเชียงรายมา แต่ก่อนจะทำเรื่องย้ายก็ได้ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้างแห่งเดียวกันแล้วนะว่าชื่อ หมายเลขบัตร ตรงกับเจ้าของ sim แน่นอน เลยไปติดต่อย้ายที่ทาง true เพื่อย้ายไปใช้บริการกับ true move h ไม่กี่วันต่อมาได้รับ sms นี้
ดูจากข้อความแล้วเหมือนจะเป็นการง้อให้ลูกค้าไม่ย้ายหนีไปไหน ใจจริงไม่ได้อยากจะย้ายหรอกนะ แต่ที่รับไม่ได้จริงๆลูกค้าโทรมาติดต่ออะไรคุยกันไม่รู้เรื่องเลย ติดๆดับๆ เสียงานเสียการหมด
ตกเย็นของวันเดียวกัน ได้รับข้อความจากทาง true ดังนี้
กลายเป็นย้ายไม่ได้ เพราะข้อมูลไม่ตรงกับชื่อเจ้าของ sim อ้าวยังไง! ทั้งๆที่ตรวจสอบก่อนทำเรื่องย้ายแล้วนะ และก็ไม่ได้กดยกเลิกตามที่เสนอมาด้วย นี่จะเล่นตุกติกอะไรกับลูกค้าหรือเปล่าครับ? ถ้าเล่นตุกติกแบบนี้จะย้ายทุกเบอร์ที่บ้านไปค่ายอื่นให้หมดเลยเดี๋ยวเหอะ!
dtac คุณจะเล่นตุกติกอะไรกับผมหรือเปล่า!!!!! &%*#@%$!!!
ดูจากข้อความแล้วเหมือนจะเป็นการง้อให้ลูกค้าไม่ย้ายหนีไปไหน ใจจริงไม่ได้อยากจะย้ายหรอกนะ แต่ที่รับไม่ได้จริงๆลูกค้าโทรมาติดต่ออะไรคุยกันไม่รู้เรื่องเลย ติดๆดับๆ เสียงานเสียการหมด
ตกเย็นของวันเดียวกัน ได้รับข้อความจากทาง true ดังนี้
กลายเป็นย้ายไม่ได้ เพราะข้อมูลไม่ตรงกับชื่อเจ้าของ sim อ้าวยังไง! ทั้งๆที่ตรวจสอบก่อนทำเรื่องย้ายแล้วนะ และก็ไม่ได้กดยกเลิกตามที่เสนอมาด้วย นี่จะเล่นตุกติกอะไรกับลูกค้าหรือเปล่าครับ? ถ้าเล่นตุกติกแบบนี้จะย้ายทุกเบอร์ที่บ้านไปค่ายอื่นให้หมดเลยเดี๋ยวเหอะ!