เรื่องก็คือรถผมโดนชนเลยเอารถมาเคลมที่ศูนย์บริการ บริษัท โตโยต้า วิชั่น จำกัด สาขาระยอง วันที่ 3 มกราคม หลังจากนั้นผ่านไป 1 อาทิตย์ ผมเลยโทรสอบถามที่ทางศูนย์เขาเลยแจ้งว่าเพิ่งเคลีย ค่าใช้จ่ายกับประกันเสร็จรถยังไม่ได้ทำอะไร แล้วหลังจากนั้นผ่านมาอีก 1 อาทิตย์ ผมก็โทรไปหาอีกว่าเรืองเรื่องผมซ่อมถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่แผนกเคลมก็แจ้งมาเช่นเดิมครับว่า ไม่ทราบค่ะ เดียวเร่งให้ แล้วล่าสุดวันนี้ 28/01/2014 เวลา ประมาณบ่ายผมโทรไปเช็ครถอีกเพราะใกล้ครบ 1 เดือนแล้ว เจ้าหน้าที่แผนกเคลม ก็แจ้งเช่นเดิมครับว่า เช็คไม่ได้ไม่ทราบค่ะ ...ผมเลยโวยวายขอคุยกับผู้จัดการแผนกเคลมรถยนต์ ..พอผู้จัดการรับสาย ก็ตอบว่ายังเช็คให้ไม่ได้เช่นกัน ผมงงมากรถผมอยู่ในศูนย์เกือบเดือน ผมไม่สามารถรู้เลยว่าซ่อมรถผมถึงไหนแล้ว และที่สำคัญ แผนกเคลมไม่เคยโทรมาแจ้งอะไรเลย เงียบและก็เงียบ แถมตอนนี้ผมยังไม่ทราบเลยว่ารถของผมซ่อมถึงไหน แผนกเคลมรถของบริษัท โตโยต้า วิชั่น จำกัด สาขาระยอง ดำเนินการช้ามากๆคับ จะครบเดือนอยู่แล้ว ยังไงฝากผู้ที่ดูแลตามให้ทีครับ ผมชื่อ นายอดิศักดิ์ มั่นขัน ทะเบียน รถ ฆฮ 3987 กรุงเทพ เบอร์โทรติดต่อ 081-2798741 และ 090-7376927 ปล.จะครบ 1 เดือนวันที่ 3 ในใบเคลมที่แนบมา ผมต้องได้รถไม่เกินวันที่ 3 ตามที่ตกลงกันกับเจ้าหน้าที่ว่าซ่อมไม่เกิน 1 เดือน ผู้ที่ดูแลช่วยเร่งให้ทีครับ ทำแบบนี้เสียลูกค้าหมด
[CR] การบริการที่ล่าช้าของแผนกเคลม โตโยต้า วิชั่น ระยอง จำกัด
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น