ตู้เติมเงินADT online โทรไปแจ้งว่าเครื่องเสียบอกรับเรื่องแล้วจะส่งช่างไปดูให้

อาทิตย์กว่าๆก็ไม่มา ตอนนั้นใกล้เปิดเทอมแล้วด้วย เลยโทรไปอีกแล้วCall Centerบอกยังไม่ได้รับแจ้งเรื่องเลยคะ

สรุปก็ต้องแจ้งเรื่องไปอีก เสียตังค์ค่าโทรเป็นร้อย ค่าเสียเวลาอีก อยากให้แก้ไข พนักงานCall Centerคนแรกนะครับ

ที่รับเรื่องแล้วยังไม่ดำเนินการอีก เจ้าของบริษัทก็คงไม่รู้เรื่อง อย่างไงก็ช่วยกวดขันให้หน่อยนะครับ

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่