TMB ไม่รับแจ้งผ่อน So Good อ้างข้อมูลบัตรเปลี่ยนแปลง แล้วเรียกเก็บเต็มจำนวน ทำไงดี

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
**อัพเดต ครั้งที่ 1**
เพื่อไม่ให้กระทู้ดูยืดยาว เลยเก็บเนื้อหาดั้งเดิมเอาไว้ใน Spoiler ใครอยากจะอ่านรายละเอียดก็เปิดเข้าไปดูนะคะ

และขออนุญาต สรุปประเด็นของกระทู้นี้ คือ เราทำบัตรเครดิตใหม่เพราะชำรุด พอถึงวันครบกำหนด ก็จะโทรผ่อน So Good แต่จนท. แจ้งว่า ให้โทรมาอีกทีหลังได้บัตรใหม่และทำการเปิดบัตรแล้ว

หลังจากได้บัตร ก็โทรไป Call Center เปิดใช้บัตรและจะทำเรื่องผ่อน So Good แต่กลับมีปัญหาที่ทางจนท. Call center ไม่สามารถให้ข้อมูลลูกค้าอย่างตรงไปตรงมาชัดเจน ไม่ตรวจสอบข้อมูลเดิม ให้ข้อมูลผิดว่าเราได้ทำผ่อน So Good ไปแล้ว (จริงๆรายการนั้นคือของรอบบัญชีก่อนหน้า เพราะในใบแจ้งหนี้ของเดือน ม.ค. ที่เพิ่งมา ไม่มีรายการไหนทำผ่อนเลย) และไม่ติดต่อกลับเพื่อแจ้งความคืบหน้าทั้งๆที่รับปากเอาไว้ จนต้องโทรตามไปหลายรอบ ทำให้ลูกค้าไม่รู้ว่าตกลงตอนนี้ลูกค้าจะทำเรื่องผ่อน So Good ได้หรือไม่ได้



**อัพเดต ครั้งที่ 2**
วันที่ 28 ม.ค. ไปให้ TMB สาขาเซ็นทรัลชลบุรีช่วยติดต่อให้ ก็โทรไปที่ Call Center เหมือนเดิมแหละ จนท. ก็แจ้งให้รอจนท. ที่รับเรื่องติดต่อกลับ แต่พอสักพักนึง Superviser ของ TMB Call Center ก็โทรมาเอง ขอโทษเรื่องความติดขัดที่เกิดขึ้น และแจ้งว่าได้ตรวจสอบแล้วว่าเราโทรเข้ามาจริงเมื่อวันที่ 20 ม.ค. พร้อมกับจะดำเนินการทำเรื่องผ่อน So Good ให้ และส่งเรื่องปรับปรุงยอดของรอบบัญชี เดือน ม.ค. ไปที่สำนักงานใหญ่ แล้วจะแจ้งให้ทราบก่อนวันครบกำหนดชำระเงิน

อมยิ้ม03


**อัพเดต ครั้งที่ 3**
วันที่ 30 ม.ค. จนท. Call Center โทรมา ว่าทางสำนักงานใหญ่ทำเรื่องผ่อน So Good และปรับปรุงยอดที่ต้องชำระเดือนนี้ให้แล้ว ต้องขอขอบคุณผจก. และ จนท. สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี และ จนท. TMB Call Center ที่ช่วยแก้ไขปัญหาในครั้งนี้มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
เยี่ยม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่