>>>>ไม่คิดว่าจะได้เจอกับตัวเอง S&P อย่าหวังว่าจะได้เงินเราอีกต่อไป<<<<

สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน วันนี้จะมาเล่าเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นกับเราเองแบบสดๆร้อนๆเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า

(S&P สาขาโลตัสเจริญผล)
เมื่อวันที่12มกราที่ผ่านมาเราได้สั่งเค้กของทาง S&P ไป เป็นเค้กแองกรี้เบิร์ดราคา 565 บาท และได้จ่ายค่ามัดจำเป็นจำนวน 300บาท

และได้แจ้งกับทางร้านว่าจะไปรับวันนี้ วันที่24 มกราคม ซึ่งเป็นวันเกิดของน้องสาวเรา
(ที่ต้องสั่งจองล่วงหน้านานๆเพราะวันนั้นเป็นวันสุดท้ายที่เราอยู่เมืองไทยค่ะ ก็เลยต้องสั่งก่อน)

พอถึงกำหนดคนที่บ้านก็ไปรับของกลับต้องเจอกับประสบการณ์แย่ๆนี้ค่ะ
พนักงานบอกว่า''ของหมด'' ให้เพิ่มเงิน470บาทแล้วจะได้แบบใหม่ งงเลยค่ะ สั่งจองล่วงหน้าแต่บอก''ของหมด''
เราก็เลยบอกให้เอาเงินมัดจำคืนแล้วไปซื้อเค้กต้นกกก็ได้ แต่ไม่ทันแล้วค่ะเพราะว่าอาเราเอาแบบ1ปอนด์มาแทน และต้องจ่ายเงินเพิ่ม 110บาท

คือไม่คิดว่าจะได้มาเจอกับตัวเอง ก่อนหน้านี้ตอนเดือนธันวาที่ผ่านมาก็ได้สั่งเค้กของ S&P ให้เพื่อนเหมือนกัน(สาขามาบุญครอง) ก็เห็นว่าอร่อยดีและไม่มีปัญญาหาเลยวางใจใช้บริการอีก แต่มาเจออย่างนี้ก็พอค่ะ จบกันตรงนี้นะคะ S&P

ที่มาตั้งกระทู้ไม่ได้ต้องการมาดิสเครดิตหรืออะไร เพียงแต่มาเล่าเหตุการณ์ที่ไม่คิดว่าจะได้เจอกับตัวเอง
ถ้าเราอยู่เมืองไทยก็คงไม่ต้องเสียอีก110บาทให้ทางS&Pแน่นอน แต่นี่เราอยู่ไกลเกินที่จะไปไฝว้เองได้ ก็ทำได้เพียงมาตั้งกระทู้เล่าให้ทุกๆคนฟัง ขอบคุณที่เข้ามารับฟังกันค่ะ

รูปบิลค่ะ


รูปเค้กที่ได้มาแทน


หน้าตาของเด็กที่อดกินเค้กแองกรี้เบิร์ดที่ตัวเองชอบ


อันนี้สั่งให้ยิ้มหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่