คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ต่างกันมากมายครับ คนละฟีลลิ่งเลยล่ะ
7.2 เป็นไฮบริดขี่สบายลื่นกว่าเสือภูเขาเอาไว้ขี่เที่ยวชิลๆในเมืองนอกเมืองได้หมด
กดเท้าหนักๆก็พุ่งใช้ได้เลย แรงกระเทือนก็พอประมาณแต่ก็ถือว่าขี่ผ่านหลุมเล็กๆได้สบายๆ
เกียร์ตอบสนองดี ท่านั่งเอื้อแก่การเหล่สาวๆริมทาง โดยรวมเป็นรถขี่สบายๆขี่กินลมบ้างกระชากเอาเร็วบ้างสนุกดี
1.1 เป็นเสือหมอบ พุ่งกว่า เบากว่า กดเท้าไม่ต้องหนักรถก็กระชากแล้ว อยากอัดหนักๆ
อยากซิ่งความเร็ว40ยาวๆ คันนี้ตอบโจทย์ตรงเป๊ะ แต่ข้อเสียคือแรกๆจะเมื่อยตัว
แต่ขี่ไปสักพักหลายๆคนบอกว่าจะชินไปเอง แต่ผมไม่ชิน555(ส่วนตัวลองขี่ไป40กิโล เมื่อยโครตๆ)
ข้อเสียต่อมาคือกระเทือนกว่า 7.2 ชัดเจนสัมผัสได้ถึงความไม่เรียบของถนน กรวดทุกเม็ดรับรู้หมด
ขี่ไปสัก1เดือนน้าๆหลายคนบอกว่าก้นและไข่จะชินไปเอง สรุป1.1เป็นรถที่เหมาะกับคนอยากซิ่ง
อยากเร็ว แต่งบน้อย ก็จัดคันนี้ครับ
7.2 เป็นไฮบริดขี่สบายลื่นกว่าเสือภูเขาเอาไว้ขี่เที่ยวชิลๆในเมืองนอกเมืองได้หมด
กดเท้าหนักๆก็พุ่งใช้ได้เลย แรงกระเทือนก็พอประมาณแต่ก็ถือว่าขี่ผ่านหลุมเล็กๆได้สบายๆ
เกียร์ตอบสนองดี ท่านั่งเอื้อแก่การเหล่สาวๆริมทาง โดยรวมเป็นรถขี่สบายๆขี่กินลมบ้างกระชากเอาเร็วบ้างสนุกดี
1.1 เป็นเสือหมอบ พุ่งกว่า เบากว่า กดเท้าไม่ต้องหนักรถก็กระชากแล้ว อยากอัดหนักๆ
อยากซิ่งความเร็ว40ยาวๆ คันนี้ตอบโจทย์ตรงเป๊ะ แต่ข้อเสียคือแรกๆจะเมื่อยตัว
แต่ขี่ไปสักพักหลายๆคนบอกว่าจะชินไปเอง แต่ผมไม่ชิน555(ส่วนตัวลองขี่ไป40กิโล เมื่อยโครตๆ)
ข้อเสียต่อมาคือกระเทือนกว่า 7.2 ชัดเจนสัมผัสได้ถึงความไม่เรียบของถนน กรวดทุกเม็ดรับรู้หมด
ขี่ไปสัก1เดือนน้าๆหลายคนบอกว่าก้นและไข่จะชินไปเอง สรุป1.1เป็นรถที่เหมาะกับคนอยากซิ่ง
อยากเร็ว แต่งบน้อย ก็จัดคันนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
TREK 7.2 VS TREK 1.1 อารมณ์ ต่างๆๆ กันมากมั๊ยในการปั่น ????