สงสัยเกี่ยวกับสายการบิน scoot ครับ

กระทู้คำถาม
ผมอยากสอบถามเรื่องการ Manage Booking หน่อยครับ พอดีผมใส่ email กับ booking ref. ลงไปในหน้าเว็บแล้วกด Retrieve แต่ไม่มีอะไรตอบสนองเลยครับ ลองเปลี่ยน browser ดูก็แล้ว ไม่ทราบว่าถ้าผมต้องการจะปริ้นท์เอกสารเกี่ยวกับไฟลท์นั้นผมจะต้องทำยังไงครับ ตอนจองผมจองผ่านมือถือ แต่ผมไม่ได้ปริ้นท์ไว้ อ้อแล้วก็อีกอย่างนึง ผมสงสัยว่าทำไมไม่มี email จากทาง scoot ส่งเข้าเมลล์ผมทั้งๆที่ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว (มียอดตัดบัตรแจ้งมาทาง sms) และได้ booking no. มาแล้วนะครับ ผมอ่านกระทู้อื่นมีคนบอกว่าตัดบัตรปุ๊ป ได้เมลล์ปั๊ปเลย

ขอบคุณล่วงหน้าครับ -/\-


Edit at 22:00

ผมทราบแล้วครับว่าทำไมผมถึงยังไม่ได้ email จากทาง scoot ลองมาเช็คภาพที่แคปมาอีกครั้งเพื่อความแน่ใจก็เลยกระจ่างว่าผมพิมพ์ email ของผมตกไปตัวนึงนั่นเอง ร้องไห้ ผมก็เลยส่ง email ไปหา scoot ว่า..

When I made a reservation, I misspelled my email from XXXXTTXXXXX@HOTMAIL... to XXXTXXXXX@HOTMAIL... One T was missing. So, I didn't get any Itinerary and I forgot to print it because at that time I made a reservation on my smarthphone.

I couldn't retrieve my booking on flyscoot.com because my email was wrong, or even I typed the email with ONLY ONE T I couldn't retrieve it too. Could you help me figure this out, please.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่