หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกบริการ daily knowledge / Poo horo / Daily sub good time ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
อยู่ๆ ก็โทรมาถามวัน/เดือน/ปี เกิด พูดเร็วมากไม่บอกรายละเอียดอะไรเลย
พอวางสายปุ๊ปก็ได้รับ 3 ข้อความว่าขอบคุณที่ใช้บริการ (เหมือนโดนยัดเยียด)
ต้องการยกเลิกบริการทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกบริการ daily knowledge / Poo horo / Daily sub good time ครับ Dtac
โทรมาหาแล้วไม่แจ้งรายละเอียดอะไรเลยว่าจะส่งอะไรมาบ้าง พูดเร็วมาก ต้องการยกเลิกบริการ daily knowledge / Poo horo / Daily sub good time ครับ ทำยังไงบางครับ
blugn
ต้องการยกเลิก sms ของ daily knowledge/poo horo/Daily sup good time ทำไงดีครับโดนกินตังไปเยอะแล้วอะ
รบกวนช่วยยกเลิกให้ด้วยนะครับ โดนกินตังไปเยอะแล้ว sms ของ daily knowledge/poo horo/Daily sup good time โดนยัดเยียดแบบน่าเกียจมากเลยอะครับ
สมาชิกหมายเลข 1165012
สอบถามหน่อยครับ อยากรู้ว่า Horo gold 9 คืออะไรครับมันกินไปแล้ว30 ยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8566687
ถูกยัดเยียดบริการ daily knowledge / Poo โลกพ่องงง / Daily sup good time
คือเพื่อสักครู่มีเบอร์โทเข้ามาแล้วผมรับสาย เขาพูดเร็วมากผมฟังไม่ค่อยทันแต่รู้ว่าเป็นบริการอะไรสักอย่างครับพอเขาวางสายไปก็มีข้อความเข้ามาครับ คือมีบริการ daily knowledge / Poo horo / Daily sup good tim
สมาชิกหมายเลข 1104329
ใช้DTAC มีบริการ Daily Sub good time
ถึงDTAC โทรมาถึงบอกคุณมีสิทธิใช้ฟรี ผมก็ เออ ออ ไม่สนใจสักนิด วางเสดมันบอกผมสมัครบริการนี้แล้ว ตอนโทรไม่มีบอกสักคำว่าจะเก็บเงินต่อจากนี้ ยกเลิกให้ด้วยครับ!!
GGkid
โดนคอลเซ็นเตอร์ dtac ยัดเยียดซิม family ให้ จะยกเลิกทำยังไง
***อัพเดทล่าสุด เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ*** มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว
สมาชิกหมายเลข 2425940
Ais หักเงินทั้งที่ลูกค้าไม่ได้กดสมัครไม่มีข้อความเข้าว่าสมัครบริการ ผิดกฎหมายหรือไหม!
Ais หักเงินลูกค้าวันละ5บาท จากรายการเสริมHoro time ซึ่งเราไม่เคยกดสมัคร และตรวจสอบจากข้อความsmsไม่เคยมีข้อความว่าสมัคร สิ้นเดือนจะชำระค่าบริการแพคเกจมือถือรายเดือน ตกใจมากปกติยอดต้อง400กว่าบาท แต่ยอดแ
สมาชิกหมายเลข 8513133
สมัคร Horo Lucky hero คืออะไร ทำไมสมัครให้เอง ทำไม true. จึงปล่อยให้มีบริการแบบนี้
สมัคร Horo Lucky hero 2คืออะไร ทำไมสมัครให้เอง ถ้าไม่อ่าน sms นี้ เคยเสีย มาหลายบาทแล้ว ทั้งๆ ที่เคยยกเลิก มาเมือ 2อิาทิตย์ที่แล้ว ทำไม true. จึงปล่อยให้มีบริการแบบนี้ กำไรจากค่าโทร อินเทอ
สมาชิกหมายเลข 3269650
Dtac ชอบมาขายโปรโมชั่น
รบกวนเจ้าหน้าที่Dtacเลิกยัดเยียดให้ลูกค้าได้ละแค่ค่าโทรศัพท์รายเดือนก็อ่วมพอมากละ ขายซิมส์เสริมและให้เติมตัง599 เพื่ออะไร ไม่เอา ยกเลิกด้วยนะและตัดออกจากบิลค่าบริการด้วย #ติดต่อหลังไมค์มานะ
สมาชิกหมายเลข 2718635
ต้องการยกเลิก Family dtac sim
ดีแทคส่งซิมมาใ้ห้แต่ไม่มีใครเปิดใช้ เติมเงินให้เอง 599 มาคิดยอดรวมกับรายเดือนเฉยเลย เหมือนเป็นการยัดเยียดไม่โอเคเลย ต้องการยกเลิกต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8171221
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกบริการ daily knowledge / Poo horo / Daily sub good time ครับ
พอวางสายปุ๊ปก็ได้รับ 3 ข้อความว่าขอบคุณที่ใช้บริการ (เหมือนโดนยัดเยียด)
ต้องการยกเลิกบริการทำยังไงครับ