ลาก่อนครับ Truemove H และผลิตภัณฑ์ค่ายนี้ทั้งหมด และจะบอกต่อกับการกระทำของค่ายนี้ด้วยครับ

กระทู้คำถาม
http://ppantip.com/topic/31518085
จากกระทู้นี้ครับสอบถามเรื่องรับมือถือจากการย้ายระบบ 1800-2100

ผมโดนคุณ ดนุพลบอกว่า "เป็นหน้าที่" ที่ต้องตรวจสอบ SMS จาก True อยู่เสมอ

คุณเลือกการกระจายข่าวแบบนี้ แล้วมาบอกว่าผมหมดสิทธิ์

ผมถามคุณกลับไปว่า ถ้าคุณโดนทำแบบนี้ พ่อแม่คุณโดนแบบนี้ คุณโอเคไหม

คุณตอบว่า "โอเค" ผมก็ไม่มีอะไรจะพูดกับยี่ห้อนี้แล้วครับ
และผมก็จะบอกต่อกับญาติ และเพื่อนผมให้ย้ายตามด้วย
พร้อมทั้งจะบอกถึงการบริการอันแสนไม่ประทับใจของค่ายนี้ด้วยครับ
ผมขอให้บริษัทคุณ ที่ค้าขายแบบนี้ เจริญ ๆ นะครับ
เพี้ยนไฟลุก


รบกวน Call Center AIS ด้วยครับ ว่าการย้ายค่ายดำเนินการได้อย่างไรบ้างครับ
ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างดำเนินการได้ที่ใดครับ
จะย้ายไปหลาย ๆ เบอร์เลย ทั้งของผม ของพี่ และของเพื่อนอีกหลายท่านครับ อมยิ้ม08
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
วันนี้ของผมก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าผมไม่ได้รับโทรศัพท์ฟรีเพราะไม่ได้เติมเงิน ผมว่าถ้าโทรมาบอกแค่นี้ก็ไม่ต้องโทรมาหรอกครับเสียเวลาทำมาหากินของผมเปล่าๆ ตอนแรกผมก็คิดว่าจะมีการช่วยเหลืออะไรให้แต่ที่ไหนได้กลับไม่มีอะไรสักนิด
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับการย้ายค่าย สามารถนำ SIM และ บัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อขอย้ายได้ที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซทุกสาขาครับ

>>ค้นหาที่ตั้งสาขาที่สะดวกที่ลิ้งค์นี้ได้ครับ  http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html   มังกร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่