คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 28
ถ้าชอบจริงๆซื้อตัว mt ล่างสุดแล้วมาใส่ option ที่ต้องการอาจจะไม่แพงเท่าโรงง่านก็ได้นะ เช่นในปัจจุบัน honda city mt 550000 รุ่นรองท้อป 739000
ส่วนต่างเกือบสองแสน เราเอามาแต่งตามใจชอบดีกว่า เพราะระบบความปลอดภัยให้มาเหมือนกันหมดทุกรุ่น ยกเว้นรุ่นท้อปที่ให้ถุงลม6ใบ
1.ยังไงคนชอบซิ่งก็ชอบเปลี่ยนล้อ เพราะฉะนั้นการได้ล้อกระทะไม่ได้เสียหายอะไร
2.เรื่องจอต่างๆ ติดเพิ่มเองราคาหลักหมื่น
3.ไฟหน้าตัวท้อปได้เป็น multi reflector led เห็นคนซิ่งชอบไปแต่งเป็นโปรเจคเตอร์อยู่แล้วคงไม่มายเรื่องนี้
4.cruise control เกียร์ ธรรมดาคงไม่สามารถมีได้อยู่แล้วมั้ง
5.จกมองข้างไฟฟ้า ได้ทุกรุ่นแค่ไปเพิ่มพับไฟฟ้าไม่กี่พัน
6.ไฟอ่านแผนที่
7.ลำโพง น้อยกว่าสี่ตัว แต่คนชอบฟังเพลงคงเอาไปทำเพิ่มอยู่แล้วเนอะ
ประมาณนี้ทั้งหมดทั้งมวลน่าจะเพิ่มเงินพอๆไม่ก้อน้อยกว่าที่จะเอารุ่น top เนอะ ยกเว้นว่ารุ่นนั้นมันไม่มีขาย mt ไปเลย
ส่วนต่างเกือบสองแสน เราเอามาแต่งตามใจชอบดีกว่า เพราะระบบความปลอดภัยให้มาเหมือนกันหมดทุกรุ่น ยกเว้นรุ่นท้อปที่ให้ถุงลม6ใบ
1.ยังไงคนชอบซิ่งก็ชอบเปลี่ยนล้อ เพราะฉะนั้นการได้ล้อกระทะไม่ได้เสียหายอะไร
2.เรื่องจอต่างๆ ติดเพิ่มเองราคาหลักหมื่น
3.ไฟหน้าตัวท้อปได้เป็น multi reflector led เห็นคนซิ่งชอบไปแต่งเป็นโปรเจคเตอร์อยู่แล้วคงไม่มายเรื่องนี้
4.cruise control เกียร์ ธรรมดาคงไม่สามารถมีได้อยู่แล้วมั้ง
5.จกมองข้างไฟฟ้า ได้ทุกรุ่นแค่ไปเพิ่มพับไฟฟ้าไม่กี่พัน
6.ไฟอ่านแผนที่
7.ลำโพง น้อยกว่าสี่ตัว แต่คนชอบฟังเพลงคงเอาไปทำเพิ่มอยู่แล้วเนอะ
ประมาณนี้ทั้งหมดทั้งมวลน่าจะเพิ่มเงินพอๆไม่ก้อน้อยกว่าที่จะเอารุ่น top เนอะ ยกเว้นว่ารุ่นนั้นมันไม่มีขาย mt ไปเลย
แสดงความคิดเห็น
รถเกียร์MT ทำไมต้องเป็นรถตัวล่าง