สวัสดีครับ ผมและครอบครัวใช้งาน dtac trinet อยู่ในหมู่บ้านลดาวัลย์-ปิ่นเกล้า ซอยบรมราชชนนี 115/1 เขตทวีวัฒนา กทม ครับ ก่อนที่จะอัพเกรตเป็น dtac trinet การใช้งานก็ปกติดีทุกอย่าง แต่ประมาณเดือนพฤศจิกายน ผมได้ไปอัพเกรตเครือข่าย และใช้งานได้ปกติ แต่พบว่า เมื่อเวลากลับมาบ้าน ถ้าโทรศัพท์จับสัญญาณ 52005 จะสามารถโทรเข้า-รับสายได้ แต่ไม่สามารถใช้ internet ได้ แต่ถ้าจับเป็น 52018 จะใช้งานได้ปกติครับ
ทุกคนในบ้านที่ไปอัพเกรดมาจะเจอปัญหานี้กันทุกคนครับ ทั้ง samsung galaxy s3, ipad 2, iphone 5 ก็มีปัญหาเดียวกัน แถมพอคุยกับคนในหมู่บ้านจึงทราบว่า ข้างในหมู่บ้านซอยท้ายๆ ก็เป็นเหมือนกัน แถมสัญญาณ 52005 ยังอ่อนมาก ทั้งที่ใน coverage map ของ dtac ระบุว่าสัญญาณดี ทั้งนี้ โทรศัพท์ทั้ง iphone และ android ไม่สามารถ fix ให้จับเฉพาะ 52018 ได้ มันจึงจับสลับไปมาตลอด แบตหมดเร็วมากครับ
พอโทรไป 1678 พนักงานก็ตรวจสอบแล้วบอกว่าไม่มีปัญหาอะไรกับเครือข่าย ผมงงมาก โทรไปสามสี่ครั้งก็เหมือนเดิมครับ
ตอนนี้ หลายคนกำลังรอคำตอบ และการแก้ไขจาก dtac อยู่ ถ้ายังหาสาเหตุต่อไปไม่เจอผมและครอบครัวคงจะต้อง ลา dtac แล้วละครับ ใช้รายเดือนจ่ายทุกเดือน คิดว่าควรจะต้องให้บริการที่มีความใส่ใจมากกว่านี้ ยังไงรบกวน cc ตรวจสอบและดำเนินการด่วนเลยนะครับ
ขอบคุณครับ
dtac ครับ ซอยบรมราชชนนี 115/1 เครือข่าย 52005 ของคุณ ขัดข้องมาหลายเดือนแล้วครับ
ทุกคนในบ้านที่ไปอัพเกรดมาจะเจอปัญหานี้กันทุกคนครับ ทั้ง samsung galaxy s3, ipad 2, iphone 5 ก็มีปัญหาเดียวกัน แถมพอคุยกับคนในหมู่บ้านจึงทราบว่า ข้างในหมู่บ้านซอยท้ายๆ ก็เป็นเหมือนกัน แถมสัญญาณ 52005 ยังอ่อนมาก ทั้งที่ใน coverage map ของ dtac ระบุว่าสัญญาณดี ทั้งนี้ โทรศัพท์ทั้ง iphone และ android ไม่สามารถ fix ให้จับเฉพาะ 52018 ได้ มันจึงจับสลับไปมาตลอด แบตหมดเร็วมากครับ
พอโทรไป 1678 พนักงานก็ตรวจสอบแล้วบอกว่าไม่มีปัญหาอะไรกับเครือข่าย ผมงงมาก โทรไปสามสี่ครั้งก็เหมือนเดิมครับ
ตอนนี้ หลายคนกำลังรอคำตอบ และการแก้ไขจาก dtac อยู่ ถ้ายังหาสาเหตุต่อไปไม่เจอผมและครอบครัวคงจะต้อง ลา dtac แล้วละครับ ใช้รายเดือนจ่ายทุกเดือน คิดว่าควรจะต้องให้บริการที่มีความใส่ใจมากกว่านี้ ยังไงรบกวน cc ตรวจสอบและดำเนินการด่วนเลยนะครับ
ขอบคุณครับ