เรื่องนานมาแล้วนะคะ ตั้งแต่ 18/07/2013 ไปค้นเมลเก่าๆ แล้วเจอเลยอยากแบ่งปัน
เราเคยอ่านกระทู้ หรือความเห็นของคนอื่นว่าเวลาลืม หรือทำของหายแล้วคนส่วนมากมักคิดว่าตามไปก็ไม่ได้คืนเพราะพนักงานที่เจอก็จะเก็บเงียบหมด น้อยมากที่จะได้คืน เราเลยอยากจะมาแบ่งปันด้านดีๆ ของพนักงาน/เจ้าหน้าที่ ที่น่ารัก และยังมีจิตสำนึกดีอยู่ค่ะ
วันก่อนเจ้านายเราไปดูหนังที่ SF แล้วก็มาถามเราว่าถ้า Ipad หาย จะใช้ Iphone ตามได้รึเปล่าประมาณนี้นะคะ
คิดว่าถามจะโหลด App อะไรพวกนี้ ก็ไม่ได้สนใจอะไรเราไม่รู้คือไม่ได้ใช้ Apple ด้วย
บ่ายของวันที่ 18 กรกฎาคม 2556 มีเมลฉบับนี้ส่งเข้ามาหาเรา
Terminal21 Location <t21@sfcinemacity.com>
18/07/2013
เรียนท่านเจ้าของเครื่องไอแพด
ทาง โรงภาพยนตร์ได้พบ กระเป๋าสีน้ำเงิน+ไอแพด ของท่านเจ้าของครับ
สามารถมาติดต่อขอรับของคืนได้ที่ โรงภาพยนตร์ SF สาขา เทอร์มินอล 21 ชั้น 6 ตรงจุดจำหน่ายบัตรครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
SF Cinema City
Terminal 21
02-108-0666
เราก็งง อารมณ์ประมาณว่าฉันไม่ไ้ด้ใช้ Ipad นะ ความคิดแรกในหัวคือเจ้าหน้าที่น่าจะส่งผิด ก็ไปบ่นๆ กับเพื่อนที่ทำงาน ว่ามีเมลมาหาเราบอกว่าเก็บ Ipad ได้ เราสองคนก็งงกันสักพัก ...นึกถึงเหตุการณ์เมื่อเช้าที่บอสถามเรื่อง Ipad Iphone เลยไปถามเค้าค่ะว่าทำ Ipad หายรึเปล่าพอดีเราได้รับเมลก็อ่าน-แปลให้เค้าฟัง เค้าก็ทำหน้าตาตื่นบอกเค้าทำหายจริงๆ แต่ไปซื้อใหม่มาแล้ว
ที่เค้าส่งเมลมาหาเราได่ เราเดาว่าเจ้านายเราไม่ได้ล็อกเครื่องค่ะ คือเค้าอา่ยุมากแล้วใช้ของพวกนี้ก็จริงแต่ไม่ค่อยใช้อะไรมากมาย คือใช้แค่โปรแกรมพื้นฐานค่ะ เค้าจะสั่งงานเ่ี่ราทางเมล เจ้าหน้าที่คงเปิดเจอแล้วส่งมาหาเรา
เราเลยส่งเมลกลับไป
to Terminal21 <t21@sfcinemacity.com>
เรียน เจ้าหน้าที่ SF Cinema City
ดิฉันเป็นเลขา่ของเจ้าของเครื่อง ขอบคุณมากค่ะ วันนี้เจ้าของเครื่องจะเข้าไปติดต่อรับของคืน เป็นชายชาวต่างชาตึค่ะ
Best regards
เจ้านายต่างชาติเราได้รับเครื่องกลับมาในสภาพที่สมบูรณ์.. เค้าไม่ได้ตาม แต่พนักงานส่งเมลมาตามเจ้าของ เสียดายที่วันนั้นเราไม่ได้ไปด้วย เราไม่รู้ว่าพนักงานคนนั้นชื่ออะไร ชื่อชมคุณมากๆ เลยนะคะ คุณทำให้ชาวต่างชาติรู้สึกดีๆ กับคนไทย
แชร์ประสบการณ์ Ipad หายที่ Terminal 21 แล้วได้คืนค่ะ *ชื่นชมพนักงาน SF cinemacity
เราเคยอ่านกระทู้ หรือความเห็นของคนอื่นว่าเวลาลืม หรือทำของหายแล้วคนส่วนมากมักคิดว่าตามไปก็ไม่ได้คืนเพราะพนักงานที่เจอก็จะเก็บเงียบหมด น้อยมากที่จะได้คืน เราเลยอยากจะมาแบ่งปันด้านดีๆ ของพนักงาน/เจ้าหน้าที่ ที่น่ารัก และยังมีจิตสำนึกดีอยู่ค่ะ
วันก่อนเจ้านายเราไปดูหนังที่ SF แล้วก็มาถามเราว่าถ้า Ipad หาย จะใช้ Iphone ตามได้รึเปล่าประมาณนี้นะคะ
คิดว่าถามจะโหลด App อะไรพวกนี้ ก็ไม่ได้สนใจอะไรเราไม่รู้คือไม่ได้ใช้ Apple ด้วย
บ่ายของวันที่ 18 กรกฎาคม 2556 มีเมลฉบับนี้ส่งเข้ามาหาเรา
Terminal21 Location <t21@sfcinemacity.com>
18/07/2013
เรียนท่านเจ้าของเครื่องไอแพด
ทาง โรงภาพยนตร์ได้พบ กระเป๋าสีน้ำเงิน+ไอแพด ของท่านเจ้าของครับ
สามารถมาติดต่อขอรับของคืนได้ที่ โรงภาพยนตร์ SF สาขา เทอร์มินอล 21 ชั้น 6 ตรงจุดจำหน่ายบัตรครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
SF Cinema City
Terminal 21
02-108-0666
เราก็งง อารมณ์ประมาณว่าฉันไม่ไ้ด้ใช้ Ipad นะ ความคิดแรกในหัวคือเจ้าหน้าที่น่าจะส่งผิด ก็ไปบ่นๆ กับเพื่อนที่ทำงาน ว่ามีเมลมาหาเราบอกว่าเก็บ Ipad ได้ เราสองคนก็งงกันสักพัก ...นึกถึงเหตุการณ์เมื่อเช้าที่บอสถามเรื่อง Ipad Iphone เลยไปถามเค้าค่ะว่าทำ Ipad หายรึเปล่าพอดีเราได้รับเมลก็อ่าน-แปลให้เค้าฟัง เค้าก็ทำหน้าตาตื่นบอกเค้าทำหายจริงๆ แต่ไปซื้อใหม่มาแล้ว
ที่เค้าส่งเมลมาหาเราได่ เราเดาว่าเจ้านายเราไม่ได้ล็อกเครื่องค่ะ คือเค้าอา่ยุมากแล้วใช้ของพวกนี้ก็จริงแต่ไม่ค่อยใช้อะไรมากมาย คือใช้แค่โปรแกรมพื้นฐานค่ะ เค้าจะสั่งงานเ่ี่ราทางเมล เจ้าหน้าที่คงเปิดเจอแล้วส่งมาหาเรา
เราเลยส่งเมลกลับไป
to Terminal21 <t21@sfcinemacity.com>
เรียน เจ้าหน้าที่ SF Cinema City
ดิฉันเป็นเลขา่ของเจ้าของเครื่อง ขอบคุณมากค่ะ วันนี้เจ้าของเครื่องจะเข้าไปติดต่อรับของคืน เป็นชายชาวต่างชาตึค่ะ
Best regards
เจ้านายต่างชาติเราได้รับเครื่องกลับมาในสภาพที่สมบูรณ์.. เค้าไม่ได้ตาม แต่พนักงานส่งเมลมาตามเจ้าของ เสียดายที่วันนั้นเราไม่ได้ไปด้วย เราไม่รู้ว่าพนักงานคนนั้นชื่ออะไร ชื่อชมคุณมากๆ เลยนะคะ คุณทำให้ชาวต่างชาติรู้สึกดีๆ กับคนไทย