ถามเรื่องซิม 365 ของ TOT

กระทู้คำถาม
ผมใช้ซิม 365 แบบเติมเงินกับแอร์การ์ด  ซึ่งจะใช้เมื่อเดินทาง(นานๆครั้ง)  สัปดาห์ที่แล้วได้เข้ามาในพันทิปจึงทราบว่า 365 ได้โอนกลับไปให้ TOT ดูแลแล้ว  จึงได้เช็คกับทางหน้าเวป TOT
http://www.tot3g.net/Home.aspx
http://www.tot.co.th/index.php?option=com_k2&view=item&id=797:3g_365&Itemid=200&lang=th

วันศุกร์ 3 มค.ที่ผ่านมา  ตอนเช้าผ่านไปที่ศูนย์ TOT (ตจว) จึงเข้าไปเพื่อขอเปลี่ยนซิมเดิม 365 ไปเป็นซิมของ TOT แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทราบเกี่ยวกับซิม365 เลย  เจ้าหน้าที่จึงได้ขอเบอร์(โทรศัพท์) และได้โทรไปถาม cc (#1777) หลังจากรอสายนานนนมาก  เจ้าหน้าที่ก็ได้คุยกับ cc  จากนั้นก็แนะนำให้ผมเปิดเบอร์ใหม่เพราะง่ายกว่า  บังเอิญผมมีงานรออยู่จึงคิดว่าค่อยติดต่อมาใหม่จะดีกว่า  ตอนบ่ายผมโทรไป TOT อีกที่นึง(อ.เดียวกัน) เจ้าหน้าที่ก็ไม่รู้เรื่องซิม365 เช่นกัน ผมจึงได้ให้เบอร์ cc 1777 ไปเพื่อสอบถามรายละเอียดและขั้นตอน  จากนั้นราวๆชม.นึงเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งผมเหมือนที่ศูนย์ TOT เมื่อเช้าแนะนำ  ผมจึงบอกไปว่าที่อยากเปลี่ยนซิมเพราะในเวปข้างต้นระบุไว้ว่า  จะได้  "ฟรีเน็ต 3G จำนวน 500 MB และเงินโบนัส 100 บาท และถ้าหากท่านเติมเงินครั้งแรกเพียง 100 บาท ท่านก็จะได้รับโบนัสเน็ต 3G เพิ่มอีก 800 MB "  แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ได้แต่ซิมเท่านั้น ไม่ได้อย่างอื่น  อีกทั้งต้องทำเรื่องแล้วรอหลายวัน  ซึ่งผมจะเดินทางกลับ กทม. กลางสัปดาห์หน้าแล้วคงไม่ทัน

สงสัย และขอถามผู้รู้ หรือเจ้าหน้าที่ TOT ว่า:
1) หน้าเวปตาม link เป็นของ TOT หรือเป็นของปลอม หรือผมเข้าใจอะไรไม่ถูกต้อง
2) เปลี่ยนซิมเนี่ย มันกินเวลาขนาดหลายวันเลยหรือ ไม่ใช่เอาซิมเดิมยื่นไป และรับซิมใหม่กลับมาเหรอครับ

รบกวนอีกนิดครับ คือผมใช้ air card  ZTE MF110 (ตัวหนังสือสีน้ำเงิน) ซึ่งซื้อมาพร้อมกับซิม 365
นอกจาก 3G ของ TOT แล้ว  จะสามารถเปลี่ยนไปใช้ 3G ของค่ายไหนได้บ้างครับ  ช่วยแนะนำแบบตรงๆมาเลย เพราะผมไม่ทราบจริงๆว่า air card นี้ใช้คลื่นความถี่เท่าไหร่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่