สวัสดีครับ
นาน ๆ ทีจะมารีวิวเกี่ยวกับรถยนต์ซักที
วันนี้จะมาเล่าให้ฟังถึงการใช้งานของยาง High Terrain หรือที่เรา ๆ เรียกกันว่ายาง HT ยางติดรถกระบะ 4wd หรือ รถกระบะยกสูงทั้งหลาย
ก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนยาง ปัญหาคือ ยางเริ่มแข็ง และเบรคเริ่มไถล บวกกับเริ่มเข้าหน้าฝน เลยตัดสินใจหายาง HT ราคาไม่แพง เป็นอันรู้กันว่ายางรถ 4wd แพงมาก เปลี่ยนที ต้องมีอย่างน้อย เกือบ 2 หมื่น
ตอนนั้นคิดหนัก ว่าจะเอายางเดิม Nitto หรือ เปลี่ยนมาใช้ BS,Michelin แต่พอมาดูการใช้งานประจำวันแล้ว แค่เอามาซื้อกับข้าว ไปตลาด เป็นหลัก เลยมองหายางราคาไม่แพงมากดีกว่า เลยมามองที่ยางไทย อย่าง deestone แต่ เชคราคาจากหลายที่ก็ไม่ถูกมาก ตกเส้นล่ะเกือบ 4 พัน
เลยนั่งหาในเนตไปเรื่อย ๆ มาเจอร้านนึงอยู่แถวบ้านพอดี มีจัดโปรยาง kumho ราคา เหลือ 4 เส้น หมื่นสาม อูย ถูกจริง เลยโทรเชคของ ที่ร้านยังมี เลยเข้าไปจัดมา 4 เส้น
[CR] มาเล่าให้ฟัง หลังจากผ่านการใช้งานมา 5000 โล ยาง HT สัญชาติเกาหลี KUMHO Road Venture APT KL51
นาน ๆ ทีจะมารีวิวเกี่ยวกับรถยนต์ซักที
วันนี้จะมาเล่าให้ฟังถึงการใช้งานของยาง High Terrain หรือที่เรา ๆ เรียกกันว่ายาง HT ยางติดรถกระบะ 4wd หรือ รถกระบะยกสูงทั้งหลาย
ก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนยาง ปัญหาคือ ยางเริ่มแข็ง และเบรคเริ่มไถล บวกกับเริ่มเข้าหน้าฝน เลยตัดสินใจหายาง HT ราคาไม่แพง เป็นอันรู้กันว่ายางรถ 4wd แพงมาก เปลี่ยนที ต้องมีอย่างน้อย เกือบ 2 หมื่น
ตอนนั้นคิดหนัก ว่าจะเอายางเดิม Nitto หรือ เปลี่ยนมาใช้ BS,Michelin แต่พอมาดูการใช้งานประจำวันแล้ว แค่เอามาซื้อกับข้าว ไปตลาด เป็นหลัก เลยมองหายางราคาไม่แพงมากดีกว่า เลยมามองที่ยางไทย อย่าง deestone แต่ เชคราคาจากหลายที่ก็ไม่ถูกมาก ตกเส้นล่ะเกือบ 4 พัน
เลยนั่งหาในเนตไปเรื่อย ๆ มาเจอร้านนึงอยู่แถวบ้านพอดี มีจัดโปรยาง kumho ราคา เหลือ 4 เส้น หมื่นสาม อูย ถูกจริง เลยโทรเชคของ ที่ร้านยังมี เลยเข้าไปจัดมา 4 เส้น