ที่ตั้งกระทู้ไม่ได้ตั้งใจให้มีปัญหา นะคะ แต่ ว่าว่าพอโทร ติดต่อ call center แล้ว เราก็ต้องเรารายละเอียด ใหม่ทุกครั้ง
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครบหักค่าบริการผ่านบัญชี และเราได้จ่ายค่าบริการไปแล้วเมื่อ 26/12 13 เราจ่ายก่อนรอบการตัดของธนาคารเพาระเราโดนตัดสัณญาณ จึงไปจ่ายก่อนโดยจ่ายที่ตู้ ATM กสิกร
ยอด 4006.05 แต่ วันนี้ ก็ได้รับ sms หักบัญชีอีก โทรติดต่อ Call center ของกสิกรแล้ว บอกว่าต้องให้ติดต่อมาทาง ดีแทค พอติดต่อทางดีแทค ก็บอกว่าเป็นเพราะเราไปจ่ายก่อน ระบบต้องตัดอัตโนมัต จึงทำให้มันซ้ำ นี่เราผิดหรือคะ ?? แล้วต้องทำยังงัย
เลยนึกถึงที่นี่แหละค่ะ
หักค่าบริการรายเดือน
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครบหักค่าบริการผ่านบัญชี และเราได้จ่ายค่าบริการไปแล้วเมื่อ 26/12 13 เราจ่ายก่อนรอบการตัดของธนาคารเพาระเราโดนตัดสัณญาณ จึงไปจ่ายก่อนโดยจ่ายที่ตู้ ATM กสิกร
ยอด 4006.05 แต่ วันนี้ ก็ได้รับ sms หักบัญชีอีก โทรติดต่อ Call center ของกสิกรแล้ว บอกว่าต้องให้ติดต่อมาทาง ดีแทค พอติดต่อทางดีแทค ก็บอกว่าเป็นเพราะเราไปจ่ายก่อน ระบบต้องตัดอัตโนมัต จึงทำให้มันซ้ำ นี่เราผิดหรือคะ ?? แล้วต้องทำยังงัย
เลยนึกถึงที่นี่แหละค่ะ