ตกลงว่าซิมเติมเงิน ยังมีวันหมดอายุอยู่รึเปล่าครับ

กระทู้คำถาม
อ้างอิงตามประกาศ กสทช. นี้
http://www.nbtc.go.th/wps/portal/NTC/!ut/p/c5/04_SB8K8xLLM9MSSzPy8xBz9CP0os3gTf3MX0wB3U09jgxBLA0-X4GALL09fY6Ngc6B8pFm8s7ujh4m5j4GBgZ-nqYGRS5iLn6erpYGBkxEB3eEg-5BUeBlauBl4OvsGWwQ4GQIVGEDk8ZkPkjfAARwN9P088nNT9QtyIwwyA9IVASYwEVA!/dl3/d3/L2dJQSEvUUt3QS9ZQnZ3LzZfNE83RDVQRzVJMzBUOTBJRFNTOEpJTTNJUDc!?WCM_GLOBAL_CONTEXT=/wps/wcm/connect/library+ntc/internetsite/04newsactivi/0401pubnews/040102news/news_pub_detail/62faa5004e2fb53cb80fbc26a6b38c58

"เลขาธิการ กสทช. สั่ง 18 ม.ค. 56 นี้ สั่งห้ามกำหนดวันหมดอายุพรีเพด และให้โอเปอเรเตอร์จัดเก็บข้อมูลผู้ใช้บริการพรีเพด ซื้อซิมใหม่ใช้เพียงบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น "


ผมมีซิมเติมเงินอยู่ 2ซิม ที่หมดอายุครับ (เหตุผลไม่ต้องอธิบาย เพราะไม่ใช่ประเด็นของเรื่องนี้)
ซิมแรก ของ AIS - ผมจึงแจ้งไปทางหน้าเพจของ AIS แจ้งผ่านเฟสไปเลย สะดวกดี เพราะจะได้แจ้งเลขหลังซิมไปด้วย ภายใน 30นาที มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และแก้ปัญหาให้เรียบร้อย

ซิมต่อมา เป็นของ True Move - ซิมนี้ผมใช้มาหลายปีมาก (น่าจะประมาณ 5-6ปี) ผมแจ้งไปทาง True ในหน้าเฟสเช่นกัน 4ชั่วโมงต่อมา มีการตอบกลับ และแจ้งว่าซิมมันใช้งานไม่ได้แล้ว ตามรูปแนบ

ประเด็นคือ ประกาศของ กสทช. ที่ผมอ้างไว้ข้างต้น คือประกาศล่าสุดรึเปล่าครับ ทำไมซิมยังหมดอายุ แล้วทาง True ไม่สามารถทำให้ซิมกลับมาใช้ได้เลยใช่มั๊ยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่