.
.
ที่ผ่านๆมา เรามักจะได้เห็นกระทู้ร้องเรียนบริการ/ความรับผิดชอบ
ของตากล้องที่ไม่เป็นมืออาชีพบ้าง หรือไม่ก็จากร้านค้าที่ไม่มีความรับผิดชอบบ้าง
วันนี้ผมขอ .. ตั้งกระทู้ " ชื่นชม " เมื่อได้รับบริการที่ดีบ้างแล้วกันนะครับ จะได้เป็นกำลังใจให้ ร้านที่มีการบริการ ที่อยู่ในระดับที่ดีอยู่แล้ว
รักษาระดับนี้ไว้ เพราะบริการดีๆ เป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้า กลับมาอุดหนุนอีก และช่วยบอกต่อๆ กันไปครับ
เมื่อสัก 1 ปีก่อน ผมได้ซื้อ Grip ยี่ห้อ Keji มาจากร้าน Zoom Camera (เดอะมอลงามฯ) เพื่อมาใช้กับเจ้า Canon 7D ของผม
จำได้ว่าตอนนั้น ยี่ห้อนี้ ราคาแพงกว่า Grip เทียบ เจ้าประจำอื่นๆ อย่าง Phottix / Meike อยู่นิดหน่อย
แต่ที่เลือกยี่ห้อนี้เพราะ จำได้ว่า ... ไปเห็นกระทู้ review ใน pantip เนี่ยแหละครับ แล้วรู้สึกว่า เนื้องาน เนื้อพลาสติก / ยาง
มันดูดีกว่าเค้าหน่อย .. และที่สำคัญคือ " เงื่อนไขการรับประกัน "
ทาง IMG Distribution ซึ่งเป็นผู้นำเข้า Grip ยี่ห้อ Keji
ให้ระยะเวลารับประกันนานถึง 2 ปี โดยระบุไว้ว่า
ภายใน 1 ปีแรก .. หากสินค้ามีปัญหา เค้าเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย (โอ้มันยอดมาก)
ผมก็ใช้เจ้า Grip ตัวนี้ คู่กับกล้องมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ... จนกระทั่ง พอใกล้ๆ จะครบกำหนด 1 ปี
ไอ้เจ้า วงแหวนควบคุม บนตัว Grip ดันมีปัญหา ... มันหลวมๆ หมุนแล้วฟรีๆ ตั้งค่าไม่ไป ต้องหมุนยาวๆ แต่ก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง
ผมเลย ... จัดการนำไปส่งร้าน Zoom Camera สาขาที่ซื้อมา ... พนักงานตรวจสอบเบื้องต้น รับ Grip ไว้
และบอกจะส่งไปที่สาขาสีลมให้ เย็นนี้เลย .. แล้วก็ให้ใบส่งซ่อมมาเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ผมส่ง Grip กับร้านไป วันที่ 16 ธันวาคม 2013 / Grip ผมจะอายุครบ 1 ปี วันที่ 31 ธันวาคม 2013
เนื่องด้วย ... ผมใช้งานมาเกือบๆ จะครบ 1 ปีแล้ว ... (ขาดไปครึ่งเดือน) สภาพ Grip มันก็เป็นสภาพใช้งานอ่ะครับ
ถึงจะไม่เคยตกหล่น หรือมีรอยอะไรใหญ่ๆ แต่พลาสติกมันก็เริ่ม มนๆ เรียบๆ ไปตามมุมต่างๆ ตามกาลเวลา
จริงๆ ... ผมคิดว่า แค่เค้า รับผิดชอบ ซ่อมให้เรา ก็ พอใจล่ะ ... แต่อ่านดูเงื่อนไขประกัน เห็นว่า 1 ปีแรก เปลี่ยนตัวใหม่
ผมก็เลย ลองถามๆ กับพนักงานร้าน Zoom ให้ช่วยถามๆ ไปยัง IMG หน่อยว่า ของผมยังเข้าเงื่อนไขนี้อยู่ไหม
.
.
.
รูปใบส่งซ่อม
.
.
. . . ขอชื่นชม . . ความรับผิดชอบ / บริการ ของบริษัท IMG Distribution และร้าน Zoom Camera ครับ . . .
.
ที่ผ่านๆมา เรามักจะได้เห็นกระทู้ร้องเรียนบริการ/ความรับผิดชอบ
ของตากล้องที่ไม่เป็นมืออาชีพบ้าง หรือไม่ก็จากร้านค้าที่ไม่มีความรับผิดชอบบ้าง
วันนี้ผมขอ .. ตั้งกระทู้ " ชื่นชม " เมื่อได้รับบริการที่ดีบ้างแล้วกันนะครับ จะได้เป็นกำลังใจให้ ร้านที่มีการบริการ ที่อยู่ในระดับที่ดีอยู่แล้ว
รักษาระดับนี้ไว้ เพราะบริการดีๆ เป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้า กลับมาอุดหนุนอีก และช่วยบอกต่อๆ กันไปครับ
เมื่อสัก 1 ปีก่อน ผมได้ซื้อ Grip ยี่ห้อ Keji มาจากร้าน Zoom Camera (เดอะมอลงามฯ) เพื่อมาใช้กับเจ้า Canon 7D ของผม
จำได้ว่าตอนนั้น ยี่ห้อนี้ ราคาแพงกว่า Grip เทียบ เจ้าประจำอื่นๆ อย่าง Phottix / Meike อยู่นิดหน่อย
แต่ที่เลือกยี่ห้อนี้เพราะ จำได้ว่า ... ไปเห็นกระทู้ review ใน pantip เนี่ยแหละครับ แล้วรู้สึกว่า เนื้องาน เนื้อพลาสติก / ยาง
มันดูดีกว่าเค้าหน่อย .. และที่สำคัญคือ " เงื่อนไขการรับประกัน "
ทาง IMG Distribution ซึ่งเป็นผู้นำเข้า Grip ยี่ห้อ Keji
ให้ระยะเวลารับประกันนานถึง 2 ปี โดยระบุไว้ว่า
ภายใน 1 ปีแรก .. หากสินค้ามีปัญหา เค้าเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย (โอ้มันยอดมาก)
ผมก็ใช้เจ้า Grip ตัวนี้ คู่กับกล้องมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ... จนกระทั่ง พอใกล้ๆ จะครบกำหนด 1 ปี
ไอ้เจ้า วงแหวนควบคุม บนตัว Grip ดันมีปัญหา ... มันหลวมๆ หมุนแล้วฟรีๆ ตั้งค่าไม่ไป ต้องหมุนยาวๆ แต่ก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง
ผมเลย ... จัดการนำไปส่งร้าน Zoom Camera สาขาที่ซื้อมา ... พนักงานตรวจสอบเบื้องต้น รับ Grip ไว้
และบอกจะส่งไปที่สาขาสีลมให้ เย็นนี้เลย .. แล้วก็ให้ใบส่งซ่อมมาเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ผมส่ง Grip กับร้านไป วันที่ 16 ธันวาคม 2013 / Grip ผมจะอายุครบ 1 ปี วันที่ 31 ธันวาคม 2013
เนื่องด้วย ... ผมใช้งานมาเกือบๆ จะครบ 1 ปีแล้ว ... (ขาดไปครึ่งเดือน) สภาพ Grip มันก็เป็นสภาพใช้งานอ่ะครับ
ถึงจะไม่เคยตกหล่น หรือมีรอยอะไรใหญ่ๆ แต่พลาสติกมันก็เริ่ม มนๆ เรียบๆ ไปตามมุมต่างๆ ตามกาลเวลา
จริงๆ ... ผมคิดว่า แค่เค้า รับผิดชอบ ซ่อมให้เรา ก็ พอใจล่ะ ... แต่อ่านดูเงื่อนไขประกัน เห็นว่า 1 ปีแรก เปลี่ยนตัวใหม่
ผมก็เลย ลองถามๆ กับพนักงานร้าน Zoom ให้ช่วยถามๆ ไปยัง IMG หน่อยว่า ของผมยังเข้าเงื่อนไขนี้อยู่ไหม
.
.
.
รูปใบส่งซ่อม
.
.