เพิ่งรู้นะคะว่า สินค้าใน Home Fresh Mart สามารถจองไว้ได้ด้วย

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปเดินซื้อของที่ Super market Home Fresh Mart ที่เดอะมอลล์บางกะปิกับคุณแม่มาค่ะ
คุณแม่อยากกินเลือดหมู แต่พอไปเดินดูที่ชั้นวางของ สินค้าหมดแล้ว
เรากับคุณแม่ก็เลยเดินมาหาอย่างอื่นไปทำอาหารแทน เดินผ่านตรงบริเวณตู้กระจกที่ขายเนื้อสด (ไม่รู้เรียกว่าอะไรอ่ะค่ะ ที่ขายพวกไส้กรอก ขายแฮม แล้วมีพนักงานอยู่ข้างใน คอยชั่งน้ำหนัก คิดราคาให้ค่ะ)
แล้วบังเอิ๊ญ บังเอิญไปเจอแพ็คเลือดหมูอยู่ 5 แพ็ควางแอบๆไว้อยู่ตรงซอก



คุณแม่ก็เลยถามพนักงาน.............
แม่: หนูจ๊ะ เลือดหมูตรงนั้น ป้าขอแพ็คนึงจ๊ะ
พนักงาน: ขอโทษด้วยค่ะ เลือดหมูตรงนี้มีคนจองแล้วค่ะ
แม่+เรา.....ทำหน้างงทั้งคู่ (เราคิดในใจ มีจองด้วยหรอฟะ)
แม่: หนูจ๊ะ เขาจ่ายเงินรึยังจ๊ะ ถ้ายัง ป้าขอกล่องนึงนะ ป้าอยากทานมากเลย
.....คือตอนนั้น เราคิดในใจเลยนะว่า คนจองมันต้องจ่ายเงินแล้วเอามาฝากไว้แหงๆ.......
พนักงาน: ยังไม่ได้จ่ายค่ะ แต่เขาจองไว้แล้ว ให้ไม่ได้จริงๆค่ะ คนจองเขาเป็นลูกค้าประจำค่ะ ต้องเก็บไว้ให้เขา

ทั้งแม่ทั้งลูกยืนอึ้งไป 5 วินาที แล้วเดินออกมาด้วยความงงๆ
สรุปว่า home fresh mart มีบริการใหม่ รับจองอาหารที่ยังไม่จ่ายเงินแล้วหรอคะ??
ถ้าจริง อยากรู้จังว่าต้องสมัครที่ไหนคะ จะได้ไปสมัครสมาชิกบริการนี้บ้าง เพราะเรากับแม่ก็เป็นลูกค้าเดอะมอลล์มา 15 ปีแล้วนะ ถึงจะซื้อไม่เยอะแยะอะไรมากมาย เหมือนพวกที่ซื้อไปทำร้านอาหารก็เถอะ
เศร้าเศร้าเศร้า

ปล. ตอนแรกจะไปโพสร้องเรียนที่ FB ของเดอะมอลล์ แต่หาไม่เจอ
ปล2. ไม่รู้ต้อง Tag ห้องไหนบ้าง เลยเอาแค่ทำอาหาร กับสังคมคุณแม่ละกันค่ะ กลัว tag ผิดห้อง
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พนักงานก็บอกว่าจองแล้ว ก็น่าจะจบอะครับ

เรื่องแค่เนี๊ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่