ถอยมาสดๆร้อนๆ กับเจ้า Trek 1.2 2014 เพราะเห็นว่าเป็นเฟรมเดียวกับ Madone 2.1 ก็เลยว่าโอเคร เดี๋ยวค่อยเปลี่ยนชุดขับเอา
(สรุปเข้าใจผิดอย่างแรง ว่าเฟรมเหมือนกัน ฮือๆๆ แต่เอาวะถอยมาแล้ว)
เฝ้าหน้าคอมสักพักคงจะเจอเนื้อคู่ชุดใหม่
จากร้านเดิมที่เคยซื้อ
แต่ก่อนจะโดนตัวนี้ มี Story นิดหน่อย
คือ
ตอนแรกตั้งใจจะไปโดน Merida Speeder T3D 2014 ปรากฎว่าร้านมีแต่ size 47 ลองคร่อมแล้ว เล็กเกินไป มันไม่ใช่ เลยมองๆหาดูคันอื่น
ไป ปิ๊งกับ เจ้า Speeder T3V 2013 อันนี้สีขาว size 51 ได้เลย ลองคร่อม เฮ้ยมันใช่
แตกต่างที่เห็นๆ ดังนี้
1.ดุมเป็น Tiagra แต่ของ 2014 ยี่ห้อไรไม่รู้อ่ะ(ไม่ได้ติดไว้)
2.จานหน้าเป็น 3 จานแบบภูเขาเลย
3.V break สำหรับ 2013 ส่วน 2014 เป็น Disk น้ำมัน
4.2013 เป็นเฟรมซ่อนสาย
ส่วนตีนผีก็เป็น 105 เหมือนกัน
ก็เลยโอเครเอาวะ จ่ายไป 22,000 ถ้วน (แอบแพงป่าว - -") ใส่รถขับออกมา มาปรึกษาพี่ที่แกเล่นจักรยานว่าเป็นไงบ้าง
ปรึกษาไปๆ มาๆ กลายเป็นว่า เออทำไมไม่เอาหมอบวะ งบก็ได้เลยนะ กับ Trek 1.2
คิดไป คิดมา เอาวะ เอา 1.2 ก็ได้
โทรไปที่ร้าน ขอเปลี่ยนจะได้ไหม ตอนแรกร้านก็บอกไม่รับเปลี่ยนนะ แต่ Trek 1.2 size 50 มีนะ ก็เลยบอก เนี่ยยังไม่ได้เอาออกจากรถเลย ยัง
ไม่ได้ปั่นเลยนะ คนที่รับเรื่องก็บอกไปปรึกษาเฮียก่อน กลับมาบอกว่าได้ เอาเข้ามาเปลี่ยนเลย
(แต่ปรกติทางร้านไม่รับนะ เอาว่ากรณีพิเศษ -*-")
แต่ ราคา 22,000 เท่ากันนะ ไม่ลดแล้ว( อืมเหมือนรู้สึกจะแพงไป - -" เอาวะอย่างน้อยเขาก็ให้เปลี่ยน)
เลยสรุปได้เจ้า Trek 1.2 2014 มาสมใจ
เอาอุปกรณ์เก่าจากที่ใช้กับเจ้า Trek 4500D 2014 มาใส่
==> แต่ความรู้สึกดูขัดๆไงไม่รู้ ยกเว้นกระเป๋าใต้อาน ที่ดูๆก็โอเครอยู่ แต่ขากระติกนี่ดิ อืมเปลี่ยนดีไหมเนี่ย
สรุปค่าใช้จ่าย โดนไป 22,000 สำหรับรถ
และโดนค่าบันได 105 ไป 1600 กับ ขาตั้งรถแบบสอดอีก 300
หมวก ไฟ มีล่ะ
อยากถามว่าจากรูปมีอันไหนไม่เข้ากันอีกบ้าง นอกจาก ขากระติก - -"
วันนี้หลังจากได้มาก็ไป run in สักหน่อย จัดไป 35 km
ผลหน่ะเหรอ ตอนนี้ลมมันเย็นมาก ตรูดระบม
นัดกับพี่ไว้ปั่นไป 700 ปีกัน แต่สุดท้ายไปจบที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติ เชียงใหม่แทน
ถอยหมอบ มาแล้ว กับ Trek 1.2 2014
(สรุปเข้าใจผิดอย่างแรง ว่าเฟรมเหมือนกัน ฮือๆๆ แต่เอาวะถอยมาแล้ว)
เฝ้าหน้าคอมสักพักคงจะเจอเนื้อคู่ชุดใหม่
จากร้านเดิมที่เคยซื้อ
แต่ก่อนจะโดนตัวนี้ มี Story นิดหน่อย
คือ
ตอนแรกตั้งใจจะไปโดน Merida Speeder T3D 2014 ปรากฎว่าร้านมีแต่ size 47 ลองคร่อมแล้ว เล็กเกินไป มันไม่ใช่ เลยมองๆหาดูคันอื่น
ไป ปิ๊งกับ เจ้า Speeder T3V 2013 อันนี้สีขาว size 51 ได้เลย ลองคร่อม เฮ้ยมันใช่
แตกต่างที่เห็นๆ ดังนี้
1.ดุมเป็น Tiagra แต่ของ 2014 ยี่ห้อไรไม่รู้อ่ะ(ไม่ได้ติดไว้)
2.จานหน้าเป็น 3 จานแบบภูเขาเลย
3.V break สำหรับ 2013 ส่วน 2014 เป็น Disk น้ำมัน
4.2013 เป็นเฟรมซ่อนสาย
ส่วนตีนผีก็เป็น 105 เหมือนกัน
ก็เลยโอเครเอาวะ จ่ายไป 22,000 ถ้วน (แอบแพงป่าว - -") ใส่รถขับออกมา มาปรึกษาพี่ที่แกเล่นจักรยานว่าเป็นไงบ้าง
ปรึกษาไปๆ มาๆ กลายเป็นว่า เออทำไมไม่เอาหมอบวะ งบก็ได้เลยนะ กับ Trek 1.2
คิดไป คิดมา เอาวะ เอา 1.2 ก็ได้
โทรไปที่ร้าน ขอเปลี่ยนจะได้ไหม ตอนแรกร้านก็บอกไม่รับเปลี่ยนนะ แต่ Trek 1.2 size 50 มีนะ ก็เลยบอก เนี่ยยังไม่ได้เอาออกจากรถเลย ยัง
ไม่ได้ปั่นเลยนะ คนที่รับเรื่องก็บอกไปปรึกษาเฮียก่อน กลับมาบอกว่าได้ เอาเข้ามาเปลี่ยนเลย
(แต่ปรกติทางร้านไม่รับนะ เอาว่ากรณีพิเศษ -*-")
แต่ ราคา 22,000 เท่ากันนะ ไม่ลดแล้ว( อืมเหมือนรู้สึกจะแพงไป - -" เอาวะอย่างน้อยเขาก็ให้เปลี่ยน)
เลยสรุปได้เจ้า Trek 1.2 2014 มาสมใจ
เอาอุปกรณ์เก่าจากที่ใช้กับเจ้า Trek 4500D 2014 มาใส่
==> แต่ความรู้สึกดูขัดๆไงไม่รู้ ยกเว้นกระเป๋าใต้อาน ที่ดูๆก็โอเครอยู่ แต่ขากระติกนี่ดิ อืมเปลี่ยนดีไหมเนี่ย
สรุปค่าใช้จ่าย โดนไป 22,000 สำหรับรถ
และโดนค่าบันได 105 ไป 1600 กับ ขาตั้งรถแบบสอดอีก 300
หมวก ไฟ มีล่ะ
อยากถามว่าจากรูปมีอันไหนไม่เข้ากันอีกบ้าง นอกจาก ขากระติก - -"
วันนี้หลังจากได้มาก็ไป run in สักหน่อย จัดไป 35 km
ผลหน่ะเหรอ ตอนนี้ลมมันเย็นมาก ตรูดระบม
นัดกับพี่ไว้ปั่นไป 700 ปีกัน แต่สุดท้ายไปจบที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติ เชียงใหม่แทน