ใช้บัตรเครดิต SCB ชำระเงินผ่าน Payment Gateway ของ BBL ไม่ได้มากว่าสัปดาห์แล้ว (3BB, AIS)

ตั้งแต่วันที่ 19/12/2556 ผมไม่สามารถใช้บัตรเครดิต SCB Family Plus ชำระเงินในอินเทอร์เน็ต
ที่ผ่าน Payment Gateway ของธนาคารกรุงเทพได้เลยครับ ตอนนี้ที่เจอก็มีทั้งค่าเน็ต 3BB และ
การเติมเงิน AIS 3G One-2-Call โดยระบบของ BBL จะบอก Transaction Decline ทุกครั้ง

โทรไปถามทาง Call Center ของ SCB ก็ได้รับคำตอบว่าระบบปกติ โทรไปถามทาง 3BB ก็ได้รับ
คำตอบว่าระบบปกติเช่นกัน

ผมเอาบัตร SCB ไปจ่ายเว็บอื่น (ที่ไม่ใช้ Payment Gateway ของ BBL) ก็จ่ายได้ หรือเอาบัตรอื่น
มาจ่ายกับ Payment Gateway ของ BBL ก็จ่ายได้

คงต้องรบกวนพี่จุก และ จนท. SCB อีกครั้งละครับ ช่วยตรวจสอบหน่อยว่ามีปัญหาอะไรกับ BBL
หรือว่าเป็นกลยุทธ์สกัดการคืนเงิน 4% ยิ้ม

กระทู้เดิม http://ppantip.com/topic/31408796
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่