เพิ่งมานั่งดูเล่นๆค่ะ โฆษณา Nissan Juke 2013 เวอร์ชั่นอินโดนีเซียนี่ต่างจากตัวโฆษณาของไทยที่เน้นวัยรุ่นเลย
ทั้งรูปแบบการพรีเซ็นตัวสินค้า ที่ตัวรถเองดูเป็นรถซิ่งสปอร์ตเต็มตัวขับมุดไปมุดมาได้ (เครื่องแรงงั้นเลยหรอนิ) ส่วนตัวนักแสดงเองก็เหมือนจะเป็นคนทำงานที่มีอายุหน่อยแลดูสูงวัยนิ้ด (แต่แอบหล่อเบราๆซิงกรูล่าจัง)
เลยสงสัยว่ากลุ่มเป้าหมาย Juke ของนิสสันอินโดจะเน้นขายคนทำงานไฟแรงขาซิ่ง ไม่วัยรุ่นจ๋าเหมือนบ้านเรานะ
Nissan Juke 2013 เวอร์ชั่นอินโดนีเซียค่ะ
ทั้งรูปแบบการพรีเซ็นตัวสินค้า ที่ตัวรถเองดูเป็นรถซิ่งสปอร์ตเต็มตัวขับมุดไปมุดมาได้ (เครื่องแรงงั้นเลยหรอนิ) ส่วนตัวนักแสดงเองก็เหมือนจะเป็นคนทำงานที่มีอายุหน่อยแลดูสูงวัยนิ้ด (แต่แอบหล่อเบราๆซิงกรูล่าจัง)
เลยสงสัยว่ากลุ่มเป้าหมาย Juke ของนิสสันอินโดจะเน้นขายคนทำงานไฟแรงขาซิ่ง ไม่วัยรุ่นจ๋าเหมือนบ้านเรานะ