ซื้อไอโฟน 5 กับดีแทค พร้อมเปลี่ยนแพคเกจเป็น Smart DeeZer 799
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้==>รอบบิลที่ 1-6 รายเดือน 399 และรอบบิลที่ 7-18 รายเดือน 599
โทรทุกเครือข่าย 350 นาที ส่วนที่เกินนาทีละ 1.50 บาท ,
ใช้งาน dtac internet ไม่จำกัด ความเร็ว 3G สูงสุดได้ในปริมาณ 1.5GB หลังจากนั้นปรับลดความเร็วลงใช้งานได้ไม่เกิน 384 กิโลบิท/วินาที ,ฟรี dtac wi-fi (กด *4000#โทรออก)
จ่ายค่าบริการผ่าน eservice ทุกครั้งแต่มีบริษัทโทรมาทวงค่าบริการที่ค้างจ่าย 491.02 บาท
โดยแจ้งว่าเป็นยอดค้างก่อนเปลี่ยนระบบ trinet 3g เลขที่อ้างอิง 538610207
อยากสอบถามว่าเป็นยอดค่าของรอบไหนและค่าอะไร เพราะไม่เคยใช้เกิน มีรอบเดือนตุลาคมที่ยอดมาน้อยกว่าโปรประมาณ 40 กว่าบาทเองค่ะ และจะได้เอาข้อมูลจากทางบัตรเครดิตที่ชำระค่าโทรศัพท์ไปยืนยัน
และต้องไปประสานงานกับที่ไหนคะ เพราะถ้าให้คำตอบได้จะไปจ่ายให้ค่ะ ที่ทำงานโดนทุกคนแต่ไม่มีใครมีรายละเอียดให้ดีแทคเลยยอมจ่ายทุกคน
จ่ายค่าโทรดีแทคทุกรอบ แต่โทรแจ้งทวงค่าโทรที่ค้าง หมายความว่าไงคะ CC DTAC วานตอบด้วย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จ่ายค่าบริการผ่าน eservice ทุกครั้งแต่มีบริษัทโทรมาทวงค่าบริการที่ค้างจ่าย 491.02 บาท
โดยแจ้งว่าเป็นยอดค้างก่อนเปลี่ยนระบบ trinet 3g เลขที่อ้างอิง 538610207
อยากสอบถามว่าเป็นยอดค่าของรอบไหนและค่าอะไร เพราะไม่เคยใช้เกิน มีรอบเดือนตุลาคมที่ยอดมาน้อยกว่าโปรประมาณ 40 กว่าบาทเองค่ะ และจะได้เอาข้อมูลจากทางบัตรเครดิตที่ชำระค่าโทรศัพท์ไปยืนยัน
และต้องไปประสานงานกับที่ไหนคะ เพราะถ้าให้คำตอบได้จะไปจ่ายให้ค่ะ ที่ทำงานโดนทุกคนแต่ไม่มีใครมีรายละเอียดให้ดีแทคเลยยอมจ่ายทุกคน