สวัสดีคะ
พอดีจะเดินทางวันนี่ (พุธที่ 18) ตอนเที่ยง
พยายามเข้าเช็คอินผ่านเว็๋บหลายรอบมาก (เช็คเผื่อคนอื่นที่จะเดินทางพร้อมกันด้วย)
แรก ๆ พอถึงหน้าให้เลือกบริการเสริมก็ดูเหมือนจะเลือกได้ แต่แอบบังคับให้ทำประกัน ก็ไปยังเพจที่บอกว่าไม่สามารถเลือกบริการเสริมได้ในขณะนี้ โปรดจัดการบริการเสริมทีหลัง
หลัง ๆ มา พอใส่ข้อมูลเช็คอินเสร็จ ไม่ได้เข้าหน้าบริการเสริม ก็เข้าเพจที่บอกไม่สามารถเลือกบริการเสริมได้อีก
ชักอารมณ์ไม่ดีล่ะ กรอกข้อมูลซ้ำ ๆ จนดึกดื่น แถมหนาวด้วย
อยากทราบว่า ถ้าตอนเช้าเราโทรไปเช็คอินที่คอลเซ็นเตอร์ จะเสียค่าบริการเพิ่มหรือไม่คะ
แล้วที่สนามบิน (เชียงใหม่) มีคอมให้เราทำเวปเช็คอินเลยหรือเปล่าคะ
ไม่อยากเช็คอินที่พนักงานกลัวเสียเวลาและเสียเงินเพิ่มคะ
แอบคิดเองว่า เขาทำเว็บให้ใช้ไม่ได้ เพื่อที่เราจะต้องซื้อบริการเพิ่มที่แพงกว่าเท่าตัวที่สนามบินหรือเปล่า
รบกวนด้วยนะคะ
แอร์เอเชีย เช็คอินออนไลน์ไม่ได้
พอดีจะเดินทางวันนี่ (พุธที่ 18) ตอนเที่ยง
พยายามเข้าเช็คอินผ่านเว็๋บหลายรอบมาก (เช็คเผื่อคนอื่นที่จะเดินทางพร้อมกันด้วย)
แรก ๆ พอถึงหน้าให้เลือกบริการเสริมก็ดูเหมือนจะเลือกได้ แต่แอบบังคับให้ทำประกัน ก็ไปยังเพจที่บอกว่าไม่สามารถเลือกบริการเสริมได้ในขณะนี้ โปรดจัดการบริการเสริมทีหลัง
หลัง ๆ มา พอใส่ข้อมูลเช็คอินเสร็จ ไม่ได้เข้าหน้าบริการเสริม ก็เข้าเพจที่บอกไม่สามารถเลือกบริการเสริมได้อีก
ชักอารมณ์ไม่ดีล่ะ กรอกข้อมูลซ้ำ ๆ จนดึกดื่น แถมหนาวด้วย
อยากทราบว่า ถ้าตอนเช้าเราโทรไปเช็คอินที่คอลเซ็นเตอร์ จะเสียค่าบริการเพิ่มหรือไม่คะ
แล้วที่สนามบิน (เชียงใหม่) มีคอมให้เราทำเวปเช็คอินเลยหรือเปล่าคะ
ไม่อยากเช็คอินที่พนักงานกลัวเสียเวลาและเสียเงินเพิ่มคะ
แอบคิดเองว่า เขาทำเว็บให้ใช้ไม่ได้ เพื่อที่เราจะต้องซื้อบริการเพิ่มที่แพงกว่าเท่าตัวที่สนามบินหรือเปล่า
รบกวนด้วยนะคะ