เพิ่งซื้อ LG Nexus 5 จาก DTAC Online Store และได้รับของเมื่อวันพฤหัสที่แล้วค่ะ เป็นเครื่องรหัส S/N 310..
ทีนี้ที่ทาง DTAC ได้นำเครื่องรุ่น S/N 311 ที่มีการปรับบอดี้ของเครื่อง และเป็นรุ่นแก้ไขปัญหาเขย่าแล้วมีเสียงเพราะปุ่ม+ถาดซิมหลวมเข้ามาจำหน่าย อยากทราบว่าเราที่ได้รับเครื่องรุ่นเก่าที่มีปัญหาเรื่องปุ่มหลวม สามารถเคลมเครื่อง (ยังอยู่ในประกัน 10 วัน) และขอรับเครื่องใหม่รุ่น S/N 311 ได้หรือไม่คะ ..ที่ตอนแรกไม่ส่งเรื่องเคลมเนื่องจากเข้าใจว่าเป็นปัญหาที่แก้ไม่ได้จากทางผู้ผลิตค่ะ
(พอดีแฟน จขทก. ก็ซื้อเครื่องรุ่นเดียวกันในวันไล่ๆ กัน แต่ส่งเคลมเครื่องเพราะมี Dead pixel ก็ได้รับเครื่องรหัส S/N311 ด้วย..)
ถาม DTAC เรื่อง LG NEXUS 5 รหัส 311 ค่ะ
ทีนี้ที่ทาง DTAC ได้นำเครื่องรุ่น S/N 311 ที่มีการปรับบอดี้ของเครื่อง และเป็นรุ่นแก้ไขปัญหาเขย่าแล้วมีเสียงเพราะปุ่ม+ถาดซิมหลวมเข้ามาจำหน่าย อยากทราบว่าเราที่ได้รับเครื่องรุ่นเก่าที่มีปัญหาเรื่องปุ่มหลวม สามารถเคลมเครื่อง (ยังอยู่ในประกัน 10 วัน) และขอรับเครื่องใหม่รุ่น S/N 311 ได้หรือไม่คะ ..ที่ตอนแรกไม่ส่งเรื่องเคลมเนื่องจากเข้าใจว่าเป็นปัญหาที่แก้ไม่ได้จากทางผู้ผลิตค่ะ
(พอดีแฟน จขทก. ก็ซื้อเครื่องรุ่นเดียวกันในวันไล่ๆ กัน แต่ส่งเคลมเครื่องเพราะมี Dead pixel ก็ได้รับเครื่องรหัส S/N311 ด้วย..)