ais ครับ รบกวนดูแลตรวจสอบสัญญาณ ที่ เดอะมอลล์บางแค ด่วนเลยนะครับ ทั้งสัญญาณ 2G/3G ห่วยมากๆเลยครับ

กระทู้สนทนา
เมื่อวานไปเดินเที่ยวที่เดอะมอลล์บางแคมา เห็นสัญญาณโทรศัพท์สวิงตลอด ทำให้แบตลดไวมากๆด้วย อยากจะให้ais ช่วยส่งทีมงานเข้าไปดูแลด่วน ก่อนที่จะเสียลูกค้า ให้ค่ายคู่แข่งนะครับ เพราะสัญญาณ เค้านิ่งมากๆเลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่