คือเมื่อก่อนนี้เคยใช้ชีวิตกับ ซู bandit อยู่ช่วงเวลาหนึ่งแล้วต้องจำใจขายไปเพราะคาบูรวนแก้ไม่จบ และด้วยลักษณะงานเลย
ต้องซื้อรถเก๋ง ตอนนี้พอขยับขยายได้แล้วก็อยากจะหวนคืนวงการอีกซักที ใจก็ยังติดใจความเถื่อนของซูอยู่แต่กลัวเจอเหตุการณ์เดิม
ผมเลยมีรถมือ 2 ในการตัดสินใจอยู่ 2 ตัวครับ
เพื่อนคนหนึ่งแนะนำ Inasuma 400 เป็นทางออก แม้จะโหดไม่เท่า bandit แต่ก็ไม่ทิ้งกันมาก ปัญหาก็น้อยกว่าเยอะ แถมเรายัง
เป็นวัยรุ่นสมัยเก่า สาวกไฟกลมอยู่ ก็เลยเป็นตัวเลือกที่เยี่ยมไปเลย (อันนี้ผมไม่เคยขับ)
เพื่อนอีกคนแนะนำ นินจา 300 ด้วยเหตุผล ใหม่กว่า สดกว่า เทคโนโลยี่ดีกว่า อะไหล่หาได้ง่ายกว่า แต่ราคาแพงกว่า แต่ด้วยว่า
เป็นเครื่อง 2 สูบ 300 cc ต่อน้ำหนักเขาอยู่ (อันนี้ผมก็ไม่เคยขับ)
เพื่อนๆที่เคยลองทั้งคู่ มีความเห็นว่าอย่างไรมั่งครับ อัตราเร่ง ต้น กลาง ปลาย Max speed ของทั้งคู่ รวมทั้งความนิ่งในการขับขี่
ตัวไหนเวิคกว่ากันครับ
เรื่องของ BB (เมื่อต้องเลือก) ความดิบ เถื่อน VS เทคโนโลยี ขอความเห็นหน่อยครับ
ต้องซื้อรถเก๋ง ตอนนี้พอขยับขยายได้แล้วก็อยากจะหวนคืนวงการอีกซักที ใจก็ยังติดใจความเถื่อนของซูอยู่แต่กลัวเจอเหตุการณ์เดิม
ผมเลยมีรถมือ 2 ในการตัดสินใจอยู่ 2 ตัวครับ
เพื่อนคนหนึ่งแนะนำ Inasuma 400 เป็นทางออก แม้จะโหดไม่เท่า bandit แต่ก็ไม่ทิ้งกันมาก ปัญหาก็น้อยกว่าเยอะ แถมเรายัง
เป็นวัยรุ่นสมัยเก่า สาวกไฟกลมอยู่ ก็เลยเป็นตัวเลือกที่เยี่ยมไปเลย (อันนี้ผมไม่เคยขับ)
เพื่อนอีกคนแนะนำ นินจา 300 ด้วยเหตุผล ใหม่กว่า สดกว่า เทคโนโลยี่ดีกว่า อะไหล่หาได้ง่ายกว่า แต่ราคาแพงกว่า แต่ด้วยว่า
เป็นเครื่อง 2 สูบ 300 cc ต่อน้ำหนักเขาอยู่ (อันนี้ผมก็ไม่เคยขับ)
เพื่อนๆที่เคยลองทั้งคู่ มีความเห็นว่าอย่างไรมั่งครับ อัตราเร่ง ต้น กลาง ปลาย Max speed ของทั้งคู่ รวมทั้งความนิ่งในการขับขี่
ตัวไหนเวิคกว่ากันครับ