เมื่อวันอาทิตย์ไปจองตั๋วรถไฟไปทุ่งทานตะวัน ลพบุรี ที่การรถไฟจัด
เราโทรถามที่ call center ของการรถไฟแล้วค่ะ ว่าตั๋วยังเหลืออีก 26 ที่
และสามารถจองที่สถานีไหนก็ได้ เพราะระบบ online
เราจึงรีบเผ่นออกจากบ้าน เพราะกลัวตั๋วหมด โดยไปที่สถานีรถไฟโกโบริ+อังศุมาลิน ฝั่งธนบุรี
ขอจองตั๋วไปทุ่งทานตะวัน วันเสาร์ที่.....
เจ้าหน้าที่ไม่เช็คอะไรให้เลย บอกว่า -- "ยังจองไม่ได้ ต้องมาอีกทีพรุ่งนี้ตอน 9.00 น."
เราจึงถามเจ้าหน้าที่ว่า -- "ระบบ online ไม่ใช่เหรอคะ ถาม call center มาแล้วด้วย"
เจ้าหน้าที่ -- "ยังจองไม่ได้ ระบบไม่เปิด"
ด้วยความงงสุดฤทธิ และเราว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ จึงโทรหา call center อีกครั้ง
และยื่นโทรศัพท์มือถือให้เจ้าหน้าที่ขายตั๋วคุยเลยค่ะ
ผลปรากฏว่า ---- เจ้าหน้าที่ขายตั๋วไม่คุย และกดระบบ ออกตั๋วให้เราทันที พร้อมบอกว่า คิดว่ามัน online ไม่ได้
เราได้ตั๋วมาแล้ว และงงสุด ๆ อะไรกันเนี่ย
ถ้าเราเชื่อเจ้าหน้าที่ พรุ่งนี้คงต้องเสียเวลามาซื้ออีก (หรือต้องจ่ายเงินเพิ่มมั้ง)
เพื่อน ๆ เคยเจอเหตุการณ์อย่างเราไหมคะ
ไปจองตั๋วรถไฟ เจ้าหน้าที่ขายตั๋วบอกให้มาซื้อพรุ่งนี้????
เราโทรถามที่ call center ของการรถไฟแล้วค่ะ ว่าตั๋วยังเหลืออีก 26 ที่
และสามารถจองที่สถานีไหนก็ได้ เพราะระบบ online
เราจึงรีบเผ่นออกจากบ้าน เพราะกลัวตั๋วหมด โดยไปที่สถานีรถไฟโกโบริ+อังศุมาลิน ฝั่งธนบุรี
ขอจองตั๋วไปทุ่งทานตะวัน วันเสาร์ที่.....
เจ้าหน้าที่ไม่เช็คอะไรให้เลย บอกว่า -- "ยังจองไม่ได้ ต้องมาอีกทีพรุ่งนี้ตอน 9.00 น."
เราจึงถามเจ้าหน้าที่ว่า -- "ระบบ online ไม่ใช่เหรอคะ ถาม call center มาแล้วด้วย"
เจ้าหน้าที่ -- "ยังจองไม่ได้ ระบบไม่เปิด"
ด้วยความงงสุดฤทธิ และเราว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ จึงโทรหา call center อีกครั้ง
และยื่นโทรศัพท์มือถือให้เจ้าหน้าที่ขายตั๋วคุยเลยค่ะ
ผลปรากฏว่า ---- เจ้าหน้าที่ขายตั๋วไม่คุย และกดระบบ ออกตั๋วให้เราทันที พร้อมบอกว่า คิดว่ามัน online ไม่ได้
เราได้ตั๋วมาแล้ว และงงสุด ๆ อะไรกันเนี่ย
ถ้าเราเชื่อเจ้าหน้าที่ พรุ่งนี้คงต้องเสียเวลามาซื้ออีก (หรือต้องจ่ายเงินเพิ่มมั้ง)
เพื่อน ๆ เคยเจอเหตุการณ์อย่างเราไหมคะ