[CR] แบตเตอรี่3K ชื่อดังแต่คุณภาพแย่....ขอระบายหน่อยละกันครับ

ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อระบายหน่อยละกันน่ะครับ เพื่อจะได้เอาไว้เป็นข้อควรระวังให้กับเพื่อนๆ ที่ใช้รถเป็นประจำขอตั้งชื่อเรื่องร้องเรียนนี้ว่า.......
   ร้านจำหน่ายแบตเตอรี่ห่วย กับ บริษัทฯ ชินชา ..........ร้านอยู่ติด หมู่บ้านอะไรพิมาน...สักอย่าง ถ.กาญจนาภิเษก ติดกับเกือกม้า  ถ้าวิ่งจากฝั่งบางบัวทอง บางใหญ่ข้ามวงแหวนที่ตัดกับถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้าไปบางแค ร้านอยู่เลย ปตทที่ 2ไปหน่อยเจอเกือกม้า  ร้านอยู่ซ้ายมือตรงทางขึ้นเกือกม้าพอดี  เหตุการมีอยู่ว่า..........
    ผมเปลี่ยนแบตเตอรี่3K ที่ร้านวิชัยฯ เมื่อเดือน ก.พ.56  (ใช้งานมา 10 เดือน) ปรากฎว่าเมื่อประมาณต้นเดือน ธ.ค.56 รถเริ่มมีอาการสตาร์ทติดยาก อาการเหมือนกับไฟไม่พอที่จะสตาร์ทเครื่อง จนล่าสุดสตาร์ทไม่ติดเอาดื้อๆเลย ผมจึงวิ่งเข้าไปเช็คร้าน B-Quick และร้านแบตเตอรี่ เพื่อความแน่ใจผมให้เช็คทั้ง 2 ที่เลย ผลปรากฎว่าแบ็ตเตอรี่เสื่อมแล้ว (10เดือน ยี่ดังขนาดนี้เนี้ยน่ะ เสื่อมแล้วหรอ)
    เช็คเสร็จผมจึงวิ่งเข้าไปที่ร้านวิชัยฯ ทันทีตอนแรกก็ดูกระตือรือร้นดีปรากฏว่าพอเช็คเสร็จบอกกับผมว่าแบตปกตินี่ครับ ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย...คิดในใจตุกติกล่ะ แต่ผมก็ยืนยันว่าผมไปเช็คมา 2 ร้านแล้วน่ะก่อนวิ่งมาหาเนี่ย ผลว่าเสื่อม ผมก็ว่าอ่ะไม่เป็นไรเอางี้ทิ้งไว้ ให้เช็คให้ละเอียดหน่อยละกัน ผมก็เลยเอาแบตอื่นของที่ร้านใช้แทนไปก่อนปรากฎว่าวันรุ่งขึ้นโทรมาแจ้งว่าปกตินี่ครับ  ดูท่าว่าจะไม่เคลมให้ท่าเดียวเลยยืนยันอย่างเดียวว่าไม่เสีย ไม่มีปัญหา เคลมไม่ได้  (ผมคิดในใจน่ะครับ ว่าเครื่องมือเสียเปล่าว่ะ ดูร้านก็เก่าๆ คิดผิดจริงซื้อแบตเตอรี่ร้าน...ห่วยจริงๆ สรุปผมผิดใช่มั้ยครับที่ดันไปซื้อของร้านมัน.......เจอแบบนี้เข้าไปผมไปไม่เป็นเลย)
    ส่วนบริษัทฯ ชินชา  ประมาณว่า....พอที่ร้านมันงี่เง่ามันห่วยผมเลยที่พึ่งสุดท้ายคือบริษัทฯ ผู้ผลิต เลยโทรไปร้องเรียน ขอความเห็นใจ คำตอบที่ได้คือ ยังไงคุณลูกค้าต้องวิ่งเอาแบตเตอรี่มาให้ทางบริษัทฯ เช็คดูน่ะครับว่าเสื่อมหรือเสียจริงรึเปล่า แต่ก็คงไม่ได้เคลมเลยน่ะ แต่ยังไงบริษัทฯ จะให้เอาแบตเตอรี่สำรองใช้ไปก่อน ( ต้องวิ่งเข้าไปเคลมที่ถนนกิ่งแก้ว ติดต่อได้ จ-ศ ก่อน 18.00 น. แต่บ้านผมอยู่บางใหญ่ งานผมทำทุกวันงานก็ยุ่ง เลิก 17.00 น. แล้วผมจะไปยังไงหรอ ) ถ้าในแง่ของความรู้สึกอ่ะจริงผมเสียแต่แรกล่ะ แบตยี่ห้อดังแต่ดันใช้แค่ 10 เดือนบวกกับไปเจอร้านตัวแทนจำหน่ายทำมึนใส่
    ผมมีความรู้สึกส่วนตัวว่า ทำไมๆๆ ผมต้องเจอแบบนี้ด้วย มันสมควรรึเปล่ากับวิธีการที่ทั้งร้านวิชัยฯ และ บริษัทฯผู้ผลิต ใช้วิธีแบบนี้แก้ปัญหาให้ผม  เสียเงิน2500 ไม่ว่าแต่เสียความรู้สึก หงุดหงิดใจนี่สิใครรับผิดชอบ....เพื่อนๆ มีความคิดเห็นว่าไงบ้างครับ กรณีที่ผมโดนหากทางร้านและบริษัทฯหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเพื่อนๆท่านใดที่อยากแชร์กัน แล้วได้มีโอกาสอ่านข้อความนี้ติดต่อมาได้ตลอด 0813028876 หรือแอดไลมาเลยครับ
ชื่อสินค้า:   ร้านวิชัยแบตเตอรี่,บริษัท แบตเตอรี่3K
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่