ปกติจะใช้ ais แบบรายเดือนกับ 1-2-call โทรไปต่างประเทศโดยกด 00500 + หมายเลขปลายทาง
ก็ไม่เคยเช็คหรือดูอะไร แต่เมื่อเช้าไปดูใน eservice พบว่า
มีคิดค่าบริการครั้งละ 1 นาทีเยอะมาก มันคือตอนที่โทรไปแล้วสัญญาณมันไม่มี
คือจะมีเสียงภาษาอังกฤษพูดประมาณว่า ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ เราก็จะวางสาย
ไม่ได้นึกเลยว่าทาง ais จะคิดค่าบริการ ใครจะไปคิดล่ะคะว่าโทรไม่ติดก็คิด เลยไม่ได้เช็คดู
เลยเข้าไปดูประวัติในเบอร์ของ 1-2-call ย้อนหลัง ก็เจอเหมือนกันว่ามีการหักค่าบริการแบบ 1 นาทีนี่เยอะมากๆ
มันคือตอนที่เราพยายามติดต่อไปแต่หมายเลขปลายทางยังไม่ได้เปิดเครื่อง หรือตอนนั้นเขายังไม่มีสัญญาณ
ไม่เข้าใจค่ะ ช่วยอธิบายการหักค่าบริการหน่อย เพราะว่ามันไม่ได้เข้าระบบ voicemail ทำไมถึงหักค่าโทร
นี่โดนไปหลายเดือนแล้วเดือนนึงก็ตั้งเยอะ ถ้ารู้ว่าหักตั้งแต่กดโทรไม่ว่าจะติดหรือไม่ติด เราก็คงไม่ใช้ ais หรอกค่ะ บ้าแล้วอะ
ค่าพวกนี้รวมๆแล้วแพงกว่าที่โทรเจอเจ้าตัวอีก
ยังไงรบกวนอธิบายการคิดค่าบริการด้วยนะคะคนอื่นจะได้ทราบด้วย
ไม่ใช่เป็นเฉพาะ 00500 นะคะ กดโทรธรรมดาแบบเสียแพงๆ ก็โดนหักเหมือนกันค่ะแม้ว่าเบอร์ปลายทางจะติดต่อไม่ได้
aisคะ ถ้าโทรไปต่างประเทศถึงโทรไม่ติด ระบบก็คิดค่าบริการเหรอคะ
ก็ไม่เคยเช็คหรือดูอะไร แต่เมื่อเช้าไปดูใน eservice พบว่า
มีคิดค่าบริการครั้งละ 1 นาทีเยอะมาก มันคือตอนที่โทรไปแล้วสัญญาณมันไม่มี
คือจะมีเสียงภาษาอังกฤษพูดประมาณว่า ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ เราก็จะวางสาย
ไม่ได้นึกเลยว่าทาง ais จะคิดค่าบริการ ใครจะไปคิดล่ะคะว่าโทรไม่ติดก็คิด เลยไม่ได้เช็คดู
เลยเข้าไปดูประวัติในเบอร์ของ 1-2-call ย้อนหลัง ก็เจอเหมือนกันว่ามีการหักค่าบริการแบบ 1 นาทีนี่เยอะมากๆ
มันคือตอนที่เราพยายามติดต่อไปแต่หมายเลขปลายทางยังไม่ได้เปิดเครื่อง หรือตอนนั้นเขายังไม่มีสัญญาณ
ไม่เข้าใจค่ะ ช่วยอธิบายการหักค่าบริการหน่อย เพราะว่ามันไม่ได้เข้าระบบ voicemail ทำไมถึงหักค่าโทร
นี่โดนไปหลายเดือนแล้วเดือนนึงก็ตั้งเยอะ ถ้ารู้ว่าหักตั้งแต่กดโทรไม่ว่าจะติดหรือไม่ติด เราก็คงไม่ใช้ ais หรอกค่ะ บ้าแล้วอะ
ค่าพวกนี้รวมๆแล้วแพงกว่าที่โทรเจอเจ้าตัวอีก
ยังไงรบกวนอธิบายการคิดค่าบริการด้วยนะคะคนอื่นจะได้ทราบด้วย
ไม่ใช่เป็นเฉพาะ 00500 นะคะ กดโทรธรรมดาแบบเสียแพงๆ ก็โดนหักเหมือนกันค่ะแม้ว่าเบอร์ปลายทางจะติดต่อไม่ได้