เดินเข้างานมาก็เจอตัวนี้ ไม่ได้ดูแบบใกล้ชิดแต่รู้สึกได้ว่างานดีขึ้น วัสดุเนียนขึ้น ตัวจริงถือว่าสวยเลย
แต่ทำไมเขาเอาไฟสีฟ้าๆส่องมาที่รถก็ไม่รู้ทำให้รถดูสีแปลกๆไม่สวยเลย (ผมรีทัชเอาแสงฟ้าๆออกไปพอสมควรแล้ว)
อันนี้ Z1000 ตัวใหม่... ผมว่าตัวเก่าสวยกว่าเยอะเลย (คหสต)
รถเป็ดขวัญใจมหาชนที่คุ้มค่าที่สุดคันนึง
มาถึงบู๊ทปีกนกผมเดินตรงมาดูเป้าหมายเลยทันที ตัวจริงไม่สูงเพรียวแบบ CBR250-500
แต่สูงแบบตัวแน่นๆ ถังน้ำมันทรงเดียวกับตัว 250 แค่คล้ายๆแต่ไม่เหมือน
วัสดุทั่วๆไปดูดีกว่าตัว 250 และตัว 500 อยู่หน่อยนึง
อันนี้เรือนไมล์ นึกว่าขับรถเก๋งอยู่สวยดี แถมวัสดุและเนื้องานสวยเลยทีเดียว
ด้านหน้าในภาพเหมือนเพรียวแต่ไปดูตัวจริงตัวออกตัวอวบๆหน่อยนึง
บู๊ทปีกนกค่อนข้างครึ้มๆไม่สว่างคงเป็นเพราะแบ๊คกราวน์สีดำ รถเลยดูสีหมองๆไปด้วยเลย
เสร็จแล้วผมเดินไปบู๊ทคนบ้าซึ่งอยู่นู่นนนนนนนนนนนสุดขอบเลยครับ
บู๊ทคนบ้าใช้ธีมบู๊ทสีขาวรถเลยดูสวยสว่าง แสงก็จัดมาสวย
ในฐานะคนทำงานด้านนี้ขอชมเลยว่าบู๊ทซูแสงสวยมากๆครับ
อันนี้ด้านข้างของกลาดิอุส พอได้ไปดูตัวจริงผมว่ามีหลายคนอาจจะมองข้ามเสียงหวานๆของสี่สูบ
อาจจะมองข้ามสวิงอาร์มสวยๆไปเลยก็ได้ เพราะกลาดิอุสวัสดุดีงานเนียน
ถ้าเปรียบกับรถคลาส 650 ราคาพอๆกันตอนนี้ทั้งสามค่าย คือ เขียว ปีกนก คนบ้า ค่ายคนบ้างานสวยที่สุดครับ
และสวยกว่ามากๆด้วย (คลาสอื่นไม่รู้แต่คลาส 650 ที่มีราคาพอๆกันตอนนี้ผมยกงานเนียนให้ซูไปเลย)
ข้างขวารถ นี่มันรถของเผ่า Protoss ชัดๆลายเส้นสวยมาก
อันนี้เรือนไมล์ครับ งานละเอียดแบบที่ผมบอกเลยใช่มิ
ดูประกับไฟครับงานสวยอย่างที่มีคนร่ำลือกันมันคือความจริงครับ
ผมชักจะหลงลายเส้นเจ้าตัวนี้ซะแล้วมันดูแล้วไม่เบื่อไม่สปอร์ตจ๋าดี
พึ่งเคยเห็นพี่วีของจริงชัดๆคันใหญ่กว่าที่คิดเยอะ สวยไม่แพ้เวอร์ซิสเลย
ขากลับเดินผ่านปีกนกพยายามยืนรออยู่นานแต่คนไม่ว่างสักทีเลยขอแชะเลยละกัน 555+
CBR650F สีดำเป็นสีดำด้าน ตัวจริงดูดำดุดีครับ
จบรายงานแต่เพียงเท่านี้ครับ
ไปเดิน Motor Expo มาวันนี้ เจ้า CBR650F กับ Gladius นี่มันช่างชวนเป็นหนี้ซะจริงๆ (มีรูปปลากรอบ)
แต่ทำไมเขาเอาไฟสีฟ้าๆส่องมาที่รถก็ไม่รู้ทำให้รถดูสีแปลกๆไม่สวยเลย (ผมรีทัชเอาแสงฟ้าๆออกไปพอสมควรแล้ว)
อันนี้ Z1000 ตัวใหม่... ผมว่าตัวเก่าสวยกว่าเยอะเลย (คหสต)
รถเป็ดขวัญใจมหาชนที่คุ้มค่าที่สุดคันนึง
มาถึงบู๊ทปีกนกผมเดินตรงมาดูเป้าหมายเลยทันที ตัวจริงไม่สูงเพรียวแบบ CBR250-500
แต่สูงแบบตัวแน่นๆ ถังน้ำมันทรงเดียวกับตัว 250 แค่คล้ายๆแต่ไม่เหมือน
วัสดุทั่วๆไปดูดีกว่าตัว 250 และตัว 500 อยู่หน่อยนึง
อันนี้เรือนไมล์ นึกว่าขับรถเก๋งอยู่สวยดี แถมวัสดุและเนื้องานสวยเลยทีเดียว
ด้านหน้าในภาพเหมือนเพรียวแต่ไปดูตัวจริงตัวออกตัวอวบๆหน่อยนึง
บู๊ทปีกนกค่อนข้างครึ้มๆไม่สว่างคงเป็นเพราะแบ๊คกราวน์สีดำ รถเลยดูสีหมองๆไปด้วยเลย
เสร็จแล้วผมเดินไปบู๊ทคนบ้าซึ่งอยู่นู่นนนนนนนนนนนสุดขอบเลยครับ
บู๊ทคนบ้าใช้ธีมบู๊ทสีขาวรถเลยดูสวยสว่าง แสงก็จัดมาสวย
ในฐานะคนทำงานด้านนี้ขอชมเลยว่าบู๊ทซูแสงสวยมากๆครับ
อันนี้ด้านข้างของกลาดิอุส พอได้ไปดูตัวจริงผมว่ามีหลายคนอาจจะมองข้ามเสียงหวานๆของสี่สูบ
อาจจะมองข้ามสวิงอาร์มสวยๆไปเลยก็ได้ เพราะกลาดิอุสวัสดุดีงานเนียน
ถ้าเปรียบกับรถคลาส 650 ราคาพอๆกันตอนนี้ทั้งสามค่าย คือ เขียว ปีกนก คนบ้า ค่ายคนบ้างานสวยที่สุดครับ
และสวยกว่ามากๆด้วย (คลาสอื่นไม่รู้แต่คลาส 650 ที่มีราคาพอๆกันตอนนี้ผมยกงานเนียนให้ซูไปเลย)
ข้างขวารถ นี่มันรถของเผ่า Protoss ชัดๆลายเส้นสวยมาก
อันนี้เรือนไมล์ครับ งานละเอียดแบบที่ผมบอกเลยใช่มิ
ดูประกับไฟครับงานสวยอย่างที่มีคนร่ำลือกันมันคือความจริงครับ
ผมชักจะหลงลายเส้นเจ้าตัวนี้ซะแล้วมันดูแล้วไม่เบื่อไม่สปอร์ตจ๋าดี
พึ่งเคยเห็นพี่วีของจริงชัดๆคันใหญ่กว่าที่คิดเยอะ สวยไม่แพ้เวอร์ซิสเลย
ขากลับเดินผ่านปีกนกพยายามยืนรออยู่นานแต่คนไม่ว่างสักทีเลยขอแชะเลยละกัน 555+
CBR650F สีดำเป็นสีดำด้าน ตัวจริงดูดำดุดีครับ
จบรายงานแต่เพียงเท่านี้ครับ