ผมใช้ iPhone 4s แพคเกจดังนี้
ซึ่งตอนนี้ผมใช้ความเร็วสูงสุดหมดแล้ว ซึ่งตามแพคเกจจะต้องได้ความเร็วสูงสุด 128kbps
แต่.... ความเร็วที่ผมได้คือ (เทสล่าสุดเมื่อวาน)
เป็นแบบนี้มา 2 เดือนเต็มแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะต้องวิ่งตามที่แพคเกจบอก....
แต่ที่มันเป็นอยู่นี้ มันน้อยเกินไปไหม ? โทรไป 1175 ก็ได้คำตอบเดียวคือ
"ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน และช่วงเวลา..." แต่อยากจะบอกว่ามันเป็นตลอด 24 ชั่วโมง
และผมก็ไม่เข้าใจว่า ผู้ใช้มีหน้าที่ต้องยอมรับสภาพ หรือทางเครือข่ายควรปรับปรุงกันแน่ ?
ค่าใช้จ่ายที่ผมจ่ายให้คุณก็ตรงเวลาตลอด และก็ไม่ได้เป็นจำนวนเงินน้อย ๆ
ถ้ายังไม่ได้รับการแก้ไข ผมคงจำเป็นต้องลองไปเสี่ยงกับค่ายอื่นดูบ้าง
หวั่งว่าจะได้รับคำตอบอื่นนอกจากที่กล่าวไว้ข้างต้นนะครับ ขอบคุณครับ
CC AIS เข้ามาตอบคำถามหน่อยครับ เกี่ยวกับความเร็ว 3G
ซึ่งตอนนี้ผมใช้ความเร็วสูงสุดหมดแล้ว ซึ่งตามแพคเกจจะต้องได้ความเร็วสูงสุด 128kbps
แต่.... ความเร็วที่ผมได้คือ (เทสล่าสุดเมื่อวาน)
เป็นแบบนี้มา 2 เดือนเต็มแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะต้องวิ่งตามที่แพคเกจบอก....
แต่ที่มันเป็นอยู่นี้ มันน้อยเกินไปไหม ? โทรไป 1175 ก็ได้คำตอบเดียวคือ
"ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน และช่วงเวลา..." แต่อยากจะบอกว่ามันเป็นตลอด 24 ชั่วโมง
และผมก็ไม่เข้าใจว่า ผู้ใช้มีหน้าที่ต้องยอมรับสภาพ หรือทางเครือข่ายควรปรับปรุงกันแน่ ?
ค่าใช้จ่ายที่ผมจ่ายให้คุณก็ตรงเวลาตลอด และก็ไม่ได้เป็นจำนวนเงินน้อย ๆ
ถ้ายังไม่ได้รับการแก้ไข ผมคงจำเป็นต้องลองไปเสี่ยงกับค่ายอื่นดูบ้าง
หวั่งว่าจะได้รับคำตอบอื่นนอกจากที่กล่าวไว้ข้างต้นนะครับ ขอบคุณครับ