มีใครพอช่วยผมได้บ้างมั้ยครับ Lenovo k900 กับ Lenovo S920 เคลมมาจะเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 10/11/56 ผมส่งซ่อมที่ศูนย์บริการของ advise เซียร์รังสิต คับ อาการของ lenovo k900 เครื่องเปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้าครับ ส่วน lenovo s920 มีการอาการเสียงก้องทั้งผู้โทรและผู้รับสายได้ยินเสียงก้องเหมือนกันทั้งสองฝั่ง ก่อนส่งเคลม จนทงได้ทดสอบและตรวจเช็คก่อน จึงเห็นว่าอาการผิดปกติที่เกิดขึ้น เป็นจริง จึงแนะนำให้ส่งเคลมครับ อยากเรียนว่าก่อนหน้านี้ผมได้ซื้อ lenovo s920 ให้พี่สาว เพื่อน แม่ตัวเองใช้ กว่า 6 เครื่องแล้ว ทุกเครื่องก็ยังใช้งานได้ปกติดี ยังไม่รวมเครื่อง Lenovo A3000 ผมก็ซื้อมา ก็ยังใช้งานได้ดีครับ แต่มาแจกพีอตที่ผม ดนมาเสียพร้อมกัน ซวยจิง ๆ
ตอนนี่เวลาผ่านมาเกือบเดือนแล้วครับ ผมพยายามติดต่อไป จนท. advise ดีมากคับ รับเรื่อง และช่วยติดตามให้ แต่เค้าบอกทุกครั้งที่ตามที่ lenovo thailand จะบ่ายเบี่ยงตลอด และมีกระบวนการการทำงานที่ยากจะเข้าใจ เช่น ขอตรวจสอบเครื่องว่าซื้อจากไทยจริงมั้ย ขอตรวจสอบว่าซื้อที่ไหน ขอดู SN ทุกอย่างที่ขอมา จะมีกระบวนการการตรวจสอบอย่างละอาทิตย์ละให้ผมถ่ายรูปบิล รูปกล่องไปให้ พร้อมสลาก SN ป่านนี้ ยังไร้คำตอบ เคลมทีเดียวสองเครื่องเลยครับ เครียดอยู่ เพราะตอนนี้ไม่มีอะไรใช้
ตอนนี้แค่อยากทราบว่า Lenovo มีระยะเวลาและนโยบายในการรองรับลุกค้า กรณีเครื่องมีปัญหา อะไร และอย่างไรบ้างครับ และขั้นตอนการตรวจสอบ ตลอดจน การติดต่อลุกค้าหลังการส่งซ่อม และการชี้แจงให้ลุกค้าเข้าใจถึงอาการเสีย หรือผิดปกติที่เกิดขึ้น ผมไมไ่ด้อยากได้อะไรนอกจากเครื่องที่ผมซื้อไปกลับมาใช้งานได้ดังเดิมโดยปกติที่ผมควรจะได้รับจากการซื้อโทรศัพท์เครื่องนึงมาใช้งานคับ ผมแค่อยากได้เครื่องกลับมาใช้งาน ผมซื้อมาใช้ ไม่ได้ต้องการซื้อมาซ่อม ไม่อยากจะประจานใคร แต่ตอนนี้มันชักจะอดทนไม่ไหวอ่ะครับ นานเกิ้นนนนนน
ขออนุญาตขอคำแนะนำท่านผู้รู้ ท่านที่เคยมีประสบการณ์การส่งเครื่องซ่อมของ Lenovo และขออนุญาตขอคำแนะนำด้วยครับ ว่าผมควรต้องดำเนินการอะไรและอย่างไร ขอบพระคุณครับ
ผมแนบรูปใบเคลมไมไ่ด้ ขอความกรุณาไปดูที่นี่นะครับ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=572503402820610&set=gm.678264598860626&type=1&theater
ขอบคุณครับ
โทร 092-4065966
e mail : kritsanaponga@gmail.com
Kritsanapong Akarawatsukkulla
56/3 หมู่บ้านเจษฎา1 ซอยพหลโยธิน 71
แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง
กทม. 10210
Lenovo k900 กับ Lenovo S920 ผมเคลมไปอีกไม่กี่วันจะครบเดือนยังไร้คำตอบจาก Lenovo ช่วยผมทีครับ
ตอนนี่เวลาผ่านมาเกือบเดือนแล้วครับ ผมพยายามติดต่อไป จนท. advise ดีมากคับ รับเรื่อง และช่วยติดตามให้ แต่เค้าบอกทุกครั้งที่ตามที่ lenovo thailand จะบ่ายเบี่ยงตลอด และมีกระบวนการการทำงานที่ยากจะเข้าใจ เช่น ขอตรวจสอบเครื่องว่าซื้อจากไทยจริงมั้ย ขอตรวจสอบว่าซื้อที่ไหน ขอดู SN ทุกอย่างที่ขอมา จะมีกระบวนการการตรวจสอบอย่างละอาทิตย์ละให้ผมถ่ายรูปบิล รูปกล่องไปให้ พร้อมสลาก SN ป่านนี้ ยังไร้คำตอบ เคลมทีเดียวสองเครื่องเลยครับ เครียดอยู่ เพราะตอนนี้ไม่มีอะไรใช้
ตอนนี้แค่อยากทราบว่า Lenovo มีระยะเวลาและนโยบายในการรองรับลุกค้า กรณีเครื่องมีปัญหา อะไร และอย่างไรบ้างครับ และขั้นตอนการตรวจสอบ ตลอดจน การติดต่อลุกค้าหลังการส่งซ่อม และการชี้แจงให้ลุกค้าเข้าใจถึงอาการเสีย หรือผิดปกติที่เกิดขึ้น ผมไมไ่ด้อยากได้อะไรนอกจากเครื่องที่ผมซื้อไปกลับมาใช้งานได้ดังเดิมโดยปกติที่ผมควรจะได้รับจากการซื้อโทรศัพท์เครื่องนึงมาใช้งานคับ ผมแค่อยากได้เครื่องกลับมาใช้งาน ผมซื้อมาใช้ ไม่ได้ต้องการซื้อมาซ่อม ไม่อยากจะประจานใคร แต่ตอนนี้มันชักจะอดทนไม่ไหวอ่ะครับ นานเกิ้นนนนนน
ขออนุญาตขอคำแนะนำท่านผู้รู้ ท่านที่เคยมีประสบการณ์การส่งเครื่องซ่อมของ Lenovo และขออนุญาตขอคำแนะนำด้วยครับ ว่าผมควรต้องดำเนินการอะไรและอย่างไร ขอบพระคุณครับ
ผมแนบรูปใบเคลมไมไ่ด้ ขอความกรุณาไปดูที่นี่นะครับ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=572503402820610&set=gm.678264598860626&type=1&theater
ขอบคุณครับ
โทร 092-4065966
e mail : kritsanaponga@gmail.com
Kritsanapong Akarawatsukkulla
56/3 หมู่บ้านเจษฎา1 ซอยพหลโยธิน 71
แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง
กทม. 10210