ร้องเรียน เรื่องการบริการของพนักงาน
ดิฉันตั้งใจที่จะซื้อ ipad mini with retina กับ True จึงศึกษาข้อมูลก่อนซื้อ
ครั้งแรกไปสอบถามกับทาง shop พนักงานบอกวันที่ 4
ครั้งที่สองสอบถามกับพนักงานทาง True Care Chat เรื่องวันเวลาขาย walkin วันไหน ?
เนื่องจากดิฉันไม่ได้สิทธิจากการลงทะเบียนแสดงความสนใจ จึงต้องรอ walkin เพื่อซื้ออย่างเดียว
จึงได้สอบถามกับพนักงาน คนที่รับเรื่องคือ คุณพิมพ์นารา สอบถามไปเมื่อวันที่ 2 ธันวา
ได้คำตอบว่า วันที่ 4 ธันวาค่ะ ซึ่งทางเราก็สอบถามกลับว่า 4 นี่ สำหรับ walkin ใช่หรือเปล่า
ถามย้ำเพื่อความมั่นใจ เพราะเราไม่ได้สิทธิในการซื้อก่อน กลัวไปเดี่ยวไปเสียเที่ยวอีก พนักงานยืนยันคะ
และบอกด้วยว่าทุกสาขา เราจึงโอเคตัดสินใจ น่าจะวันที่ 4 ชัวๆละ ไปซื้อวันแรกเลยละกัน กลัวของหมด
วันที่ 4 ธันวา เราจึงตัดสินใจไปซื้อ ที่ทรูช๊อปสาขาเดอะมอลล์บางกะปิช่วงเวลาประมาณ 12.00
เรื่องเกิดขึ้นว่า ดิฉันได้กล่าวกับพนักงานว่าต้องการซื้อ ipad mini 2 ซึ่งพนักงานคนที่บริการดิฉัน
ชื่อ คุณธรรมวัช(ลักษณะ ออกแนวไม่ใช่เพศชาย) พนักงานถามว่า ipad mini with retina หรือ ipad mini
ดิฉันตอบกลับว่าตัวใหม่ retina cellular พนักงานถามกลับ แล้วได้บุ๊คไว้หรือเปล่า(สิทธิในการซื้อก่อน)
เราบอกว่าไม่ได้ค่ะ พนักงานตอบกลับว่า งั้นต้องรอวันที่ 7 (ท่าทางแบบมาผิดวันแล้วหละ สีหน้าแบบไม่สนใจแล้ว)
แล้วบอกอีกว่า วันนี้จะขายได้เฉพาะคนที่บุ๊คไว้เท่านั่น
เราก็เอ้า! งง ค่ะ เลยตอบไปว่า ไหนบอกว่าวันที่ 4 โทรไปสอบถาม
ทางคอลเซนเตอร์มาบอกว่า walkin ได้วันที่4 ซึ่งเราก็ย้ำว่าแน่ใจใช่ไหม ก็บอก 4 เป็นต้นไป
พนักงาน ธรรมวัช ชักสีหน้าและน้ำเสียงหันหน้าแล้ว โอ้ย คอลเซนเตอร์ก็แบบนี้
ดิฉัน ก็ตอบไปนี่คือมาเสียเที่ยว แถมก่อนมาเราก็หาเบอร์โทรติดต่อศูนย์ที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิก่อน ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
กะว่าจะโทรมาสอบถามก่อนว่ามีของไหม จะได้มาไม่เสียเที่ยว สรุปติดต่อไม่ได้ เลยตัดสินใจมาละกัน ออกมาเร็วของน่าจะยังมี
เพราะเค้าก็บอกอย่างมันใจ ว่าวันที่ 4 เราเลยขอเบอร์ศูนย์ที่นี่มาใหม่ พนักงานก็เขียนมาให้และทำหน้าตาท่าทาง แบบเออรีบไปเหอะ
และหันหน้าไปคุยกับคนข้างๆ เราจึงทำการขอชือพนักงานไว้ด้วย เผื่อมีปัญหาอะไรอีก
นางหันหน้ามาและตอบกลับ พอดีไม่ได้อยู่แผนกรับโทรศัพท์!!!!
เราจึงตอบกลับว่าชื่อคุณอะค่ะที่คุยกับดิฉันอยู่ เค้าก็ตอบกับมา ธรรมวัช แบบห้วนๆ
เราก็จด และโอเค วันที่ 7 นะคะ เดี่ยวมาใหม่ นางตอบมาค่ะว่า ก็ไม่รู้ว่าของหมดหรือเปล่านะ
ขอสรุปเป็นประเด็นเลยนะค่ะ
1. ดิฉันไม่พอใจกับการประสานงานเป็นอย่างมาก ทำไมถึงให้ข้อมูลไม่ตรงกัน?
2. ดิฉันไม่พอใจกับพนักงานที่ชื่อธรรมวัช ทั้งด้านการบริการ การพูดการจา หน้าตาสีหน้า นี่หรือพนักงานที่คอยให้บริการ
ทำอย่างกับดิฉันจะมาขอของไปใช้ และตอบกลับด้วยคำพูดน้ำเสียงที่สมควร
3. ขอคำตอบ และวิธีการที่จะแก้ไขเรื่องนี้อย่างละเอียด ว่าสรุปแล้วจะดำเนินการแก้ไขอย่างไร?
ผิดหวังกับการบริการของพนักงาน TRUE
ดิฉันตั้งใจที่จะซื้อ ipad mini with retina กับ True จึงศึกษาข้อมูลก่อนซื้อ
ครั้งแรกไปสอบถามกับทาง shop พนักงานบอกวันที่ 4
ครั้งที่สองสอบถามกับพนักงานทาง True Care Chat เรื่องวันเวลาขาย walkin วันไหน ?
เนื่องจากดิฉันไม่ได้สิทธิจากการลงทะเบียนแสดงความสนใจ จึงต้องรอ walkin เพื่อซื้ออย่างเดียว
จึงได้สอบถามกับพนักงาน คนที่รับเรื่องคือ คุณพิมพ์นารา สอบถามไปเมื่อวันที่ 2 ธันวา
ได้คำตอบว่า วันที่ 4 ธันวาค่ะ ซึ่งทางเราก็สอบถามกลับว่า 4 นี่ สำหรับ walkin ใช่หรือเปล่า
ถามย้ำเพื่อความมั่นใจ เพราะเราไม่ได้สิทธิในการซื้อก่อน กลัวไปเดี่ยวไปเสียเที่ยวอีก พนักงานยืนยันคะ
และบอกด้วยว่าทุกสาขา เราจึงโอเคตัดสินใจ น่าจะวันที่ 4 ชัวๆละ ไปซื้อวันแรกเลยละกัน กลัวของหมด
วันที่ 4 ธันวา เราจึงตัดสินใจไปซื้อ ที่ทรูช๊อปสาขาเดอะมอลล์บางกะปิช่วงเวลาประมาณ 12.00
เรื่องเกิดขึ้นว่า ดิฉันได้กล่าวกับพนักงานว่าต้องการซื้อ ipad mini 2 ซึ่งพนักงานคนที่บริการดิฉัน
ชื่อ คุณธรรมวัช(ลักษณะ ออกแนวไม่ใช่เพศชาย) พนักงานถามว่า ipad mini with retina หรือ ipad mini
ดิฉันตอบกลับว่าตัวใหม่ retina cellular พนักงานถามกลับ แล้วได้บุ๊คไว้หรือเปล่า(สิทธิในการซื้อก่อน)
เราบอกว่าไม่ได้ค่ะ พนักงานตอบกลับว่า งั้นต้องรอวันที่ 7 (ท่าทางแบบมาผิดวันแล้วหละ สีหน้าแบบไม่สนใจแล้ว)
แล้วบอกอีกว่า วันนี้จะขายได้เฉพาะคนที่บุ๊คไว้เท่านั่น
เราก็เอ้า! งง ค่ะ เลยตอบไปว่า ไหนบอกว่าวันที่ 4 โทรไปสอบถาม
ทางคอลเซนเตอร์มาบอกว่า walkin ได้วันที่4 ซึ่งเราก็ย้ำว่าแน่ใจใช่ไหม ก็บอก 4 เป็นต้นไป
พนักงาน ธรรมวัช ชักสีหน้าและน้ำเสียงหันหน้าแล้ว โอ้ย คอลเซนเตอร์ก็แบบนี้
ดิฉัน ก็ตอบไปนี่คือมาเสียเที่ยว แถมก่อนมาเราก็หาเบอร์โทรติดต่อศูนย์ที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิก่อน ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
กะว่าจะโทรมาสอบถามก่อนว่ามีของไหม จะได้มาไม่เสียเที่ยว สรุปติดต่อไม่ได้ เลยตัดสินใจมาละกัน ออกมาเร็วของน่าจะยังมี
เพราะเค้าก็บอกอย่างมันใจ ว่าวันที่ 4 เราเลยขอเบอร์ศูนย์ที่นี่มาใหม่ พนักงานก็เขียนมาให้และทำหน้าตาท่าทาง แบบเออรีบไปเหอะ
และหันหน้าไปคุยกับคนข้างๆ เราจึงทำการขอชือพนักงานไว้ด้วย เผื่อมีปัญหาอะไรอีก
นางหันหน้ามาและตอบกลับ พอดีไม่ได้อยู่แผนกรับโทรศัพท์!!!!
เราจึงตอบกลับว่าชื่อคุณอะค่ะที่คุยกับดิฉันอยู่ เค้าก็ตอบกับมา ธรรมวัช แบบห้วนๆ
เราก็จด และโอเค วันที่ 7 นะคะ เดี่ยวมาใหม่ นางตอบมาค่ะว่า ก็ไม่รู้ว่าของหมดหรือเปล่านะ
ขอสรุปเป็นประเด็นเลยนะค่ะ
1. ดิฉันไม่พอใจกับการประสานงานเป็นอย่างมาก ทำไมถึงให้ข้อมูลไม่ตรงกัน?
2. ดิฉันไม่พอใจกับพนักงานที่ชื่อธรรมวัช ทั้งด้านการบริการ การพูดการจา หน้าตาสีหน้า นี่หรือพนักงานที่คอยให้บริการ
ทำอย่างกับดิฉันจะมาขอของไปใช้ และตอบกลับด้วยคำพูดน้ำเสียงที่สมควร
3. ขอคำตอบ และวิธีการที่จะแก้ไขเรื่องนี้อย่างละเอียด ว่าสรุปแล้วจะดำเนินการแก้ไขอย่างไร?