ผิดหวังกับการบริการของพนักงาน TRUE

ร้องเรียน เรื่องการบริการของพนักงาน

ดิฉันตั้งใจที่จะซื้อ ipad mini with retina กับ True จึงศึกษาข้อมูลก่อนซื้อ
ครั้งแรกไปสอบถามกับทาง shop พนักงานบอกวันที่ 4
ครั้งที่สองสอบถามกับพนักงานทาง True Care Chat เรื่องวันเวลาขาย walkin วันไหน ?
เนื่องจากดิฉันไม่ได้สิทธิจากการลงทะเบียนแสดงความสนใจ จึงต้องรอ walkin เพื่อซื้ออย่างเดียว
จึงได้สอบถามกับพนักงาน คนที่รับเรื่องคือ คุณพิมพ์นารา สอบถามไปเมื่อวันที่ 2 ธันวา
ได้คำตอบว่า วันที่ 4 ธันวาค่ะ ซึ่งทางเราก็สอบถามกลับว่า 4 นี่ สำหรับ walkin ใช่หรือเปล่า
ถามย้ำเพื่อความมั่นใจ เพราะเราไม่ได้สิทธิในการซื้อก่อน กลัวไปเดี่ยวไปเสียเที่ยวอีก พนักงานยืนยันคะ
และบอกด้วยว่าทุกสาขา เราจึงโอเคตัดสินใจ น่าจะวันที่ 4 ชัวๆละ ไปซื้อวันแรกเลยละกัน กลัวของหมด

วันที่ 4 ธันวา เราจึงตัดสินใจไปซื้อ ที่ทรูช๊อปสาขาเดอะมอลล์บางกะปิช่วงเวลาประมาณ 12.00
เรื่องเกิดขึ้นว่า ดิฉันได้กล่าวกับพนักงานว่าต้องการซื้อ ipad mini 2 ซึ่งพนักงานคนที่บริการดิฉัน
ชื่อ คุณธรรมวัช(ลักษณะ ออกแนวไม่ใช่เพศชาย) พนักงานถามว่า ipad mini with retina หรือ ipad mini
ดิฉันตอบกลับว่าตัวใหม่ retina cellular พนักงานถามกลับ แล้วได้บุ๊คไว้หรือเปล่า(สิทธิในการซื้อก่อน)
เราบอกว่าไม่ได้ค่ะ พนักงานตอบกลับว่า งั้นต้องรอวันที่ 7 (ท่าทางแบบมาผิดวันแล้วหละ สีหน้าแบบไม่สนใจแล้ว)
แล้วบอกอีกว่า วันนี้จะขายได้เฉพาะคนที่บุ๊คไว้เท่านั่น  

เราก็เอ้า! งง ค่ะ เลยตอบไปว่า ไหนบอกว่าวันที่ 4 โทรไปสอบถาม
ทางคอลเซนเตอร์มาบอกว่า walkin ได้วันที่4 ซึ่งเราก็ย้ำว่าแน่ใจใช่ไหม ก็บอก 4 เป็นต้นไป
พนักงาน ธรรมวัช ชักสีหน้าและน้ำเสียงหันหน้าแล้ว โอ้ย คอลเซนเตอร์ก็แบบนี้
ดิฉัน ก็ตอบไปนี่คือมาเสียเที่ยว แถมก่อนมาเราก็หาเบอร์โทรติดต่อศูนย์ที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิก่อน ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
กะว่าจะโทรมาสอบถามก่อนว่ามีของไหม จะได้มาไม่เสียเที่ยว สรุปติดต่อไม่ได้ เลยตัดสินใจมาละกัน ออกมาเร็วของน่าจะยังมี
เพราะเค้าก็บอกอย่างมันใจ ว่าวันที่ 4 เราเลยขอเบอร์ศูนย์ที่นี่มาใหม่ พนักงานก็เขียนมาให้และทำหน้าตาท่าทาง แบบเออรีบไปเหอะ
และหันหน้าไปคุยกับคนข้างๆ  เราจึงทำการขอชือพนักงานไว้ด้วย เผื่อมีปัญหาอะไรอีก
นางหันหน้ามาและตอบกลับ พอดีไม่ได้อยู่แผนกรับโทรศัพท์!!!!
เราจึงตอบกลับว่าชื่อคุณอะค่ะที่คุยกับดิฉันอยู่ เค้าก็ตอบกับมา ธรรมวัช แบบห้วนๆ
เราก็จด และโอเค วันที่ 7 นะคะ เดี่ยวมาใหม่ นางตอบมาค่ะว่า ก็ไม่รู้ว่าของหมดหรือเปล่านะ

ขอสรุปเป็นประเด็นเลยนะค่ะ
1. ดิฉันไม่พอใจกับการประสานงานเป็นอย่างมาก ทำไมถึงให้ข้อมูลไม่ตรงกัน?
2. ดิฉันไม่พอใจกับพนักงานที่ชื่อธรรมวัช ทั้งด้านการบริการ การพูดการจา หน้าตาสีหน้า นี่หรือพนักงานที่คอยให้บริการ
    ทำอย่างกับดิฉันจะมาขอของไปใช้ และตอบกลับด้วยคำพูดน้ำเสียงที่สมควร
3. ขอคำตอบ และวิธีการที่จะแก้ไขเรื่องนี้อย่างละเอียด ว่าสรุปแล้วจะดำเนินการแก้ไขอย่างไร?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่