ทำเรื่องจ่ายค่าบริการผ่านบัตรเครดิตไว้ ที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งก็จะได้รับ SMS จากระบบของ DTAC ก่อนทำการตัดยอดบัตรเครดิตเป็นปกติ
ประมาณ 1-2 เดือนที่แล้ว (จำช่วงเวลาเป๊ะๆไม่ได้ นานแล้ว) ทำบัตรเครดิตหาย ก็ไปทำเรื่องอายัดที่ธนาคาร เมื่อได้บัตรใหม่ก็ไปทำเรื่องแจ้ง DTAC ให้ตัดผ่านบัตร จนท.ก็รับเรื่องไป แล้วก็บอกว่า เรียบร้อยแล้ว
ก็ไม่มีอะไร ใช้งานโทรศัพท์ได้ปกติ และก็จะมี SMSจากระบบแจ้งเหมือนเช่นเคยสม่ำเสมอ (ตามรูป)
แต่อยู่ดีๆ เมื่อวานระบบแจ้งเตือนมาว่าให้ไปจ่ายเงินค่าบริการ เพราะมียอดค้างชำระอยู่ประมาณ 2 พันกว่าบาท ก็เลย งง ว่ามีค้างได้อย่างไร หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นโดนตัดสัญญานอินเตอร์เน็ท (Voice โทรออก-รับสาย ใช้ได้ปกติ) จึงไปเปิดดูเอกสารใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต อ้าว ไม่มียอดของ DTAC เรียกเก็บเข้ามา !!!
เลยจะมาสอบถามครับว่า ตกลงแล้ว Status ตอนนี้เป็นอย่างไร ถ้าไม่อยู่ในระบบตัดผ่านบัตร แล้วทำไมถึงมี SMS แจ้งมาว่าจะตัดวันที่เท่านั้นเท่านี้ หรือต้องไปกรอกเอกสารเพื่อขอตัดผ่านบัตรใหม่อีกหรือไม่ ?
จ่ายค่าโทรศัพท์ DTAC ผ่านบัตรเครดิตมีปัญหา ช่วยหน่อยครับ
ประมาณ 1-2 เดือนที่แล้ว (จำช่วงเวลาเป๊ะๆไม่ได้ นานแล้ว) ทำบัตรเครดิตหาย ก็ไปทำเรื่องอายัดที่ธนาคาร เมื่อได้บัตรใหม่ก็ไปทำเรื่องแจ้ง DTAC ให้ตัดผ่านบัตร จนท.ก็รับเรื่องไป แล้วก็บอกว่า เรียบร้อยแล้ว
ก็ไม่มีอะไร ใช้งานโทรศัพท์ได้ปกติ และก็จะมี SMSจากระบบแจ้งเหมือนเช่นเคยสม่ำเสมอ (ตามรูป)
แต่อยู่ดีๆ เมื่อวานระบบแจ้งเตือนมาว่าให้ไปจ่ายเงินค่าบริการ เพราะมียอดค้างชำระอยู่ประมาณ 2 พันกว่าบาท ก็เลย งง ว่ามีค้างได้อย่างไร หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นโดนตัดสัญญานอินเตอร์เน็ท (Voice โทรออก-รับสาย ใช้ได้ปกติ) จึงไปเปิดดูเอกสารใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต อ้าว ไม่มียอดของ DTAC เรียกเก็บเข้ามา !!!
เลยจะมาสอบถามครับว่า ตกลงแล้ว Status ตอนนี้เป็นอย่างไร ถ้าไม่อยู่ในระบบตัดผ่านบัตร แล้วทำไมถึงมี SMS แจ้งมาว่าจะตัดวันที่เท่านั้นเท่านี้ หรือต้องไปกรอกเอกสารเพื่อขอตัดผ่านบัตรใหม่อีกหรือไม่ ?