ไปเจอมา ใกล้เคียงกับมาตรฐานติดรถ ที่ใช้เบอร์ CPR9EA-9
รหัสแต่ละตัวมีความหมาย ลองอ่านดูได้
http://www.ngksparkplugs.com/techinfo/spark_plugs/partnumberkey.pdf
ส่วนอันนี้ที่ไปเจอมา NGK CPR8EAGP-9 ร้อนขึ้นเบอร์นึง ไม่น่ามีปัญหาอะไร
คันก่อนหน้านี้ใช้หัวเทียนอิริเดียม DENSO IU24 ก็ไม่มีปัญหาอะไร ใช้แล้วเฉยๆ แค่รู้สึกดีทางใจ แฮะๆๆๆ
ราคาขายปลีก หัวละ 120 บาท งั้นจัดไปกล่องนึง เหลือหัวละ 97 บาท (ส่วนมากขายปลีกกัน 150 บาท)
อันนี้หัวเทียนเดิมมาตรฐานติดรถ CPR9EA-9
เทียบกันดูทั้งสองตัว ไม่พบความแตกต่าง นอกจากขนาดของแกนและวัสดุที่ใช้
ปรกติผมจะเจอแต่เบอร์ CR8EGP ที่ใส่กับ SONIC , CBR150
CR8EGP กับ CPR8EAGP-9 เท่าที่ดูด้วยตาเปล่า จะต่างกันที่ฉนวนหุ้ม
CR8EGP จะสั้นกว่าครับ (อันขวามือ)
หัวเทียน SPARK 135i
รหัสแต่ละตัวมีความหมาย ลองอ่านดูได้ http://www.ngksparkplugs.com/techinfo/spark_plugs/partnumberkey.pdf
ส่วนอันนี้ที่ไปเจอมา NGK CPR8EAGP-9 ร้อนขึ้นเบอร์นึง ไม่น่ามีปัญหาอะไร
คันก่อนหน้านี้ใช้หัวเทียนอิริเดียม DENSO IU24 ก็ไม่มีปัญหาอะไร ใช้แล้วเฉยๆ แค่รู้สึกดีทางใจ แฮะๆๆๆ
ราคาขายปลีก หัวละ 120 บาท งั้นจัดไปกล่องนึง เหลือหัวละ 97 บาท (ส่วนมากขายปลีกกัน 150 บาท)
อันนี้หัวเทียนเดิมมาตรฐานติดรถ CPR9EA-9
เทียบกันดูทั้งสองตัว ไม่พบความแตกต่าง นอกจากขนาดของแกนและวัสดุที่ใช้
ปรกติผมจะเจอแต่เบอร์ CR8EGP ที่ใส่กับ SONIC , CBR150
CR8EGP กับ CPR8EAGP-9 เท่าที่ดูด้วยตาเปล่า จะต่างกันที่ฉนวนหุ้ม
CR8EGP จะสั้นกว่าครับ (อันขวามือ)