ทำไม มอไซ เครื่อง 2 จังหวะ 4สูบ จึงแบ่งท่อ เป็น สูบละท่อ ไม่รวมกันแบบ 4 จังหวะ

ตามหัวข้อน่ะครับ สงใสมานาน ตัวอย่างเช่น RG500 NSR500

จะมีท่อ เป็นท่อใครท่อมัน ไม่มีสูตรท่อแบบ 4 จังหวะ พวก 4-2-1 4-1-1 4-1-2

และเสียงเครื่อง ตอนรอบเดินเบาไม่ค่อยต่างจาก 1 สูบเลย

ผิดกับ 4 จังหวะ รถ 1สูบ กับ 4 สูบเสียงต่างกันมาก หรือเป็นเพราะเรื่องของท่อครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่