มีปัญหาเรื่องบราวเซอร์กับการใช้งาน K-Cash Connect กสิกรไทย ช่วยให้คำเนะนำแก้ไขหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
มีปัญหากับการใช้งาน K-Cash Connect ค่ะ เนื่องจากเครื่องที่ใช้งานเป็น Windows 7 แท้ และวันนี้ระบบได้อัพเดตอัตโนมัติจาก IE 10 เป็น IE 11 และเข้าใช้งาน K-Cash Connect  ไม่ได้อีกเลย
โทรเข้าไปสอบถาม ขอคำแนะนำกับ Call Center ได้รับคำตอบว่า จะใช้งานได้ดีใน Windows XP - IE 6 และ IE 7
คอมพิวเตอร์ที่เวอร์ชั่นใหม่กว่านี้ จะมีปัญหาในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าผู้ใช้งานมีปัญหาเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งยังแก้ไขไม่ได้เลย

... แล้วแบบนี้ ยังจะไม่แก้ไขอีกเหรอคะ จะผลักภาระให้ลูกค้าต้องไปหาคอมพิวเตอร์เวอรร์ชั่นเก่าๆมาใช้งาน อย่างนั้นเหรอคะ
การใช้งานนี้ เป็นการใช้งานบัญชีบริษัทค่ะ ซึ่งต้องใช้งานทุกวัน โอนเข้า-ออก และเช็คยอดเงินเกือบตลอดเวลา

รบกวนผู้รู้ ที่เคยประสบปัญหานี้ ช่วยให้แนะนำหน่อยค่ะ ว่าต้องทำแบบไหน ปรับเวอร์ชั่นการใช้งานอย่างไร เพื่อให้เข้าใช้งานได้ตามปกติคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่