บริการยอดแย่จาก sport world

กระทู้คำถาม
เมื่อวานเอาไม้ไปพันกริปกับขึ้นเอ็นที่ sport world อิมพีเรียลลาดพร้าว  ตอนเย็นไปเอา กริปไม่ค่อยเรียบร้อย(ตามรูปเลยคะ พันเห็นปุ่มข้างในเลย)



พนักงานบอกให้มาใหม่เพราะน้องคนที่พันให้กลับบ้านไปแล้ว วันนี้เราเลยเอาไม้แบดไปให้แก้กริบใหม่


เรา: น้องคะ กริบที่น้องพันให้ ไม่ค่อยเรียบร้อยเลยค่ะ
พนักงาน: ปกติแล้วถ้าซื้อกริบจากห้างจะมีพนักงานพันไม้ให้
เรา: เหลือขนาดนี้มือพองนะคะ
พนักงาน: เหลือแค่นี้ ถ้าพี่ใช้ไม้ yonex มือไม่พองหรอก
             งั้นพี่เอาไปพันเองละกัน (ยื่นกริปใหม่พร้อมไม้เราให้)
เรา:คะ งั้นเอาไปพันเองก็ได้ (ยื่นมือไปรับ)
พนักงาน: (ดึงกลับทันที) อีกสามวันมาเอาใหม่นะ น้องที่พันให้เป็นน้องใหม่กลับ ตจว 3 วัน
เรา:สรุป นี่จะไม่แก้อะไรให้ใช่มั้ย
พนักงาน: ใช่คะ ไม่ทำให้
เรา: คะ จะได้รู้ว่าที่นี่บริการกีขนาดนี้
พนักงาน: คะ (แบบหน้าตาเฉยๆ)


ปล. ไม้ที่ใช้ li ning Lin-dan G-Force
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่