คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ตอนเรา email ไป confirm ก็ไม่มีการตอบกลับมานะคะ
แต่พอไป check-in ก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะ
ตลอดทริปที่พักที่นั่น (3 คืน) ไม่มีการทำความสะอาดห้องให้เลยค่ะ
ป้าที่ดูแลพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย แต่พยายามคุยกับเราตลอดเวลานะคะ (ด้วยภาษาจีน)
ถ้าเราไม่ได้ต้องการอะไรจากเค้าแบบพิเศษก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ
แต่ถ้าเทียบกับราคาแล้ว ก็คงต้องยอมรับการบริการแบบนี้ล่ะค่ะ
ปล. ถ้าห่วงเรื่องความสะอาด แนะนำให้เอาผ้าปูที่นอนและปลอกหมอนไปด้วยนะคะ น้องสาวเราได้ผื่นแพ้กลับมาเต็มตัวเลยค่ะ (แต่คนอื่นๆ ไม่เป็นอะไรนะคะ)
แต่พอไป check-in ก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะ
ตลอดทริปที่พักที่นั่น (3 คืน) ไม่มีการทำความสะอาดห้องให้เลยค่ะ
ป้าที่ดูแลพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย แต่พยายามคุยกับเราตลอดเวลานะคะ (ด้วยภาษาจีน)
ถ้าเราไม่ได้ต้องการอะไรจากเค้าแบบพิเศษก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ
แต่ถ้าเทียบกับราคาแล้ว ก็คงต้องยอมรับการบริการแบบนี้ล่ะค่ะ
ปล. ถ้าห่วงเรื่องความสะอาด แนะนำให้เอาผ้าปูที่นอนและปลอกหมอนไปด้วยนะคะ น้องสาวเราได้ผื่นแพ้กลับมาเต็มตัวเลยค่ะ (แต่คนอื่นๆ ไม่เป็นอะไรนะคะ)
แสดงความคิดเห็น
ใครเคยพัก Embassy hotel service apartment ที่ฮ่องกงบ้างคะ
โดยจองที่ Embassy hotel service apartment ตรง Nathan Road
แล้วยอมรับเลยว่าตอนจองรีบจองเพราะเห็นราคาถูก + ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย
แต่ตอนนี้พอไปอ่าน comment ของต่างชาติแล้วสยองค่ะ
ประกอบกับบอกว่าพนักงานพูดอังกฤษไม่ได้เลย ตอนนี้เลยเริ่มกังวล เพราะว่าจองล่วงหน้านานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
จนกลัวว่าพอถึงเวลาไปจริงๆ พนักงานอาจไม่ได้บันทึกว่าเราจองไว้ก็เป็นได้ และอาจสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง
ณ ตอนนี้ เท่าที่ทำได้คือลองอีเมล์ไป เพื่อ confirm ว่าเราจองผ่านแอร์เอเชียไป
แต่เกรงว่าจะไม่มีคนตอบเพราะเห็นว่าพูดอังกฤษไม่ได้
ใครพอมีประสบการณ์พักที่โรงแรมนี้บ้างคะ ขอบคุณมากๆค่ะ
T_______T