++++ ถามเรื่องคะแนน IHG Rewards ค่ะ +++++

เรื่องมีอยู่ว่าได้เคยสมัคสมาชิก Priority Club Rewards ไว้นานแล้วตั้งแต่ีปี 12 แต่เมื่อไม่นานนี้
เคยอ่านเจอว่าได้เปลี่ยนเป็น IHG Rewards เลยสมัคใหม่แต่ใช้อีเมลเดียวกับ PCR เพราะใช้เลข
เมมเบอร์ของ PCR เข้า log in ไม่ได้ที่ขึ้นต้นด้วย 82544XXXX เมมเบอร์ใหม่เป็นเลข 25667XXXX
และได้ใช้เมมเบอร์ใหม่จองห้องพักที่กระบี่ 1 คืน ซึ่งใส่โค้ดเก็บคะแนนต่างๆ ไว้ 14 โค้ดแต่ของ PCR
มีแค่ 4 โค้ด หลังจากเข้าพักแล้วเช็คคะแนนกลับได้คะแนนมาใน PCR 3000 คะแนน แต่ IHG กลับ
log in ไม่ได้แล้วอย่างนี้เราจะทำยังไงดีคะ
พาพันขอบคุณ

ใส่รหัสใหม่ไปแล้วจะมีข้อความแบบนี้อะค่ะ
We are sorry, the IHG® Rewards Club system is currently unavailable. You may still make reservations without your IHG® Rewards Club member number. Just modify your reservation later to add your member number or present it upon check-in at the hotel.
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
หากเคยมีหมายเลขสมาชิก Priority Club Rewards อยู่แล้ว ก็ยังสามารถใช้หมายเลขนั้น(หรือ email นั้น) ทำการ Log in ใน IHG Rewards Club ได้เหมือนเดิมครับ
การที่สมัครสมาชิกซ้ำเข้าไปอีกในชื่อเดิม จะยิ่งทำให้ทางเจ้าหน้าที่ของ IHG เข้าใจผิดว่า สมัครสมาชิกซ้ำซ้อน คะแนนมันจึงเด้งไปมา แล้วบาง Account เลยไม่สามารถ Log in ได้
วิธีการแก้ เข้าไปที่ Customer Service เขียนอธิบายให้ทาง IHG Rewards Club ว่าเกิดอะไรขึ้น บอกรายละเอียดทั้ง 2 Account ครับ ทางเจ้าหน้าน่าจะเข้าใจ แล้วปรับรวม Merge  ให้เป็น Account เดียวกันให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่