กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ค่ะ ค่าธรรมเนียมบัตรนี่เวฟยากนักหรอค่ะ

รอบบิลดิฉันแจ้งให้ชำระภายในวันที่ 03 ธ.ค. 2013
ดิฉันไปชำระค่าสินค้าวันที่ 25/11/2013
ตามยอดที่ดิฉันรูดไปปกติ
ที่ธนาคารกรุงศรี พร้อมเสียค่าธรรมเนียม 5 บาท
โดยไม่ได้ชำระค่าธรรมเนียมบัตรที่แจ้งเพิ่มเติมมา
เพราะดิฉันยังไม่ได้โทรไปเวฟค่าธรรมเนียม
และดิฉันเพิ่งนึกขึ้นได้ตอนเห็นใบแจ้งยอด

ดังนั้นดิฉันจึงโทรไปหาเจ้าหน้าที่
ให้ช่วยเวฟค่าธรรมเนียม 321 บาทให้
เจ้าหน้าที่บอกเวฟทันทีไม่ได้
การเวฟค่าธรรมเนียมบัตรจะมีผลต่อรอบบิลเดือนหน้า
ให้ดิฉันเข้าไปจ่ายเพิ่มอีก 321 บาท
ดิฉันหงุดหงิดค่ะ เพราะอะไรถึงเวฟไม่ได้ทันที
ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เลยวันที่ต้องชำระเงินเลย
ทำไมเวฟไม่ได้ทันทีค่ะ
ที่หงุดหงิดยอมรับว่า ทั้งงก ทั้งโมโห
ทำไมต้องให้เสียค่าธรรมเนียมในการชำระถึง 2 รอบ
กับเงินเพียงแค่ 321 บาทค่ะ มันเป็นเงินที่ระบบตั้งขึ้นมา
การที่คุณจะหักมันออกจากระบบก็ไม่น่าจะยาก

ตอนนี้ยอมรับว่าพิมพ์ด้วยอารมณ์ฉุนค่ะ
และเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ถ้าดิฉันไม่จ่ายเพิ่ม
ดิฉันจะมีดอกเบี้ย 10 กว่าบาท ( ดิฉันอึ้งค่ะ และโมโหกว่าเดิม )

ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า เราควรเลิกถือบัตรนี้ไปเลย
เพราะเจ้าหน้าที่ไม่เข้าใจทั้งอารมณ์เรา
และไม่รู้จักยืดหยุ่นเอาซะเรย

คราวที่แล้วโทรไปเวฟ Citi bank เค้ายังบอกเลยว่าให้ชำระ
แต่ค่าสินค้า ค่าธรรมเนียมไม่ต้องจ่าย
แต่กรุงศรีเฟิร์ส ช้อยส์ ชื่อก็กรุงศรี แต่จ่ายธนาคารกรุงศรี ต้องเสียค่าธรรมเนียม 5 บาท
(ไม่เคยเข้ามาพิมพ์บ่นเลยนะ) จ่ายมาจนแล้วจนเล่า
วันนี้รู้แล้วละ ว่าบัตรไหนสร้างภาระให้ดิฉัน

เซงงงมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่