มีโครงการซื้อรถ Hyndai H1 ใช้เป็นรถครอบครัวในช่วงต้นปีหน้า เพราะคันเก่าเริ่มคับแคบ (Isuzu Adventure Master)
ความตั้งใจแรกคือ ป้ายแดงตัวท็อป ราคา 1.599 ล้าน แต่พอคิดไปคิดมาชักเสียดายเงิน (คิดเองคนเดียวความงกส่วนตัว)
เลยกะว่าจะซื้อมือสอง ปี 2010 ขึ้นไป ราคาไม่เกินระหว่าง 1.0-1.1 ล้านแทนค่ะ (คิดเองคนเดียวอีกแล้วว่ารถยังไม่ช้ำ)
ดาวน์ 4 แสน แล้วผ่อน 4 ปี พอบอกความคิดนี้ให้คนอื่นทราบ เลยโดนทุกคนสวดกันยกใหญ่ ว่าเสียน้อยเสียยาก ได้ไม่คุ้มเสีย
ออกป้ายแดงให้จบไปเลยดีกว่า ถ้าเสียดายเงินก็เอาตัวรองเท็อปแทนสิ ก็อารมณ์แบบว่าสองจิตสองใจว่าไงดีวะเรา
ป้ายแดง มือสอง ป้ายแดง มือสอง คิดซ้ำๆ เต็มหัวไปหมดเลย บางคนว่าต่างกันไม่เท่าไหร่ แต่เราว่าไม่เท่าไหร่นี่หลายแสนเลยนะ
เติมน้ำมันได้ยาวเลยอ่ะ แต่ก็กังวลตามที่คนอื่นบอกด้วยว่ามือสองกลัวรถมีปัญหาค่ะ
เลยอยากขอความเห็นท่านอื่นๆ ว่าคุณคิดเห็นกันอย่างไรคะ "ป้ายแดง" หรือ "มือสอง" ดีคะ
จะได้กลับไปทบทวนใหม่ดูอีกครั้ง ว่าเราคิดถูกหรือผิด ^^
ปล.ป้ายแดงไม่มีปัญหาเรื่องเงินผ่อนค่ะ ปัญหาติดอย่างเดียวคือเริ่มงก เสียดายเงินค่ะ ถ้าไร้สาระ ขออภัยค่ะ
ขอความเห็น H1 "ป้ายแดง" หรือ "มือสอง" ดีคะ
ความตั้งใจแรกคือ ป้ายแดงตัวท็อป ราคา 1.599 ล้าน แต่พอคิดไปคิดมาชักเสียดายเงิน (คิดเองคนเดียวความงกส่วนตัว)
เลยกะว่าจะซื้อมือสอง ปี 2010 ขึ้นไป ราคาไม่เกินระหว่าง 1.0-1.1 ล้านแทนค่ะ (คิดเองคนเดียวอีกแล้วว่ารถยังไม่ช้ำ)
ดาวน์ 4 แสน แล้วผ่อน 4 ปี พอบอกความคิดนี้ให้คนอื่นทราบ เลยโดนทุกคนสวดกันยกใหญ่ ว่าเสียน้อยเสียยาก ได้ไม่คุ้มเสีย
ออกป้ายแดงให้จบไปเลยดีกว่า ถ้าเสียดายเงินก็เอาตัวรองเท็อปแทนสิ ก็อารมณ์แบบว่าสองจิตสองใจว่าไงดีวะเรา
ป้ายแดง มือสอง ป้ายแดง มือสอง คิดซ้ำๆ เต็มหัวไปหมดเลย บางคนว่าต่างกันไม่เท่าไหร่ แต่เราว่าไม่เท่าไหร่นี่หลายแสนเลยนะ
เติมน้ำมันได้ยาวเลยอ่ะ แต่ก็กังวลตามที่คนอื่นบอกด้วยว่ามือสองกลัวรถมีปัญหาค่ะ
เลยอยากขอความเห็นท่านอื่นๆ ว่าคุณคิดเห็นกันอย่างไรคะ "ป้ายแดง" หรือ "มือสอง" ดีคะ
จะได้กลับไปทบทวนใหม่ดูอีกครั้ง ว่าเราคิดถูกหรือผิด ^^
ปล.ป้ายแดงไม่มีปัญหาเรื่องเงินผ่อนค่ะ ปัญหาติดอย่างเดียวคือเริ่มงก เสียดายเงินค่ะ ถ้าไร้สาระ ขออภัยค่ะ