ไม่เข้าใจเลยค่ะ ใครบอกว่า เครือข่ายพร้อมแล้ว ครอบคลุมที่สุดในประเทศ แต่แค่เปิดซิมยังทำไม่ได้เลย ตอนนี้ เสียเวลามาเปนวันแล้ว อยากจะย้ายค่ายมากเลยค่ะ ไปแจ้ง shop (สาขาพระราม 3) มาหลายรอบแล้ว ถามพนักงานว่า "ทำไมล่าช้าจังค่ะ แบบนี้ ย้ายค่ายเลยดีไหม" คำตอบคือ "ก็แล้วแต่ ลูกค้านะค่ะ" คืองงมากกกกกก ไม่ช่วยแก้ปัญหา แล้วยังบอกให้ย้ายค่าย หมายความว่ายังงัยค่ะ
มีเพื่อนๆ คนไหนเจอบ้างค่ะ แบบนี้ ไม่แน่ใจว่า จะแจ้ง สคบ. ได้ไหมค่ะ (รบกวนเพื่อนๆ ช่วยให้คำแนะนำหน่อย)
ป.ล. รู้สึกแย่มากกก เพราะใช้ TRUEMOVE มาโดยตลอด ไม่คิดว่า จะทำให้ลูกค้ารู้สึกแย่เพราะเรื่องแค่นี้
TRUEMOVE เป็นอะไร เปิดซิมใหม่ใช้งานไม่ได้เป็นวันแล้วววว (มันเจ๊งแล้วหรอค่ะ.. ใครก้อได้ช่วยตอบที) CC: TRUEMOVE
มีเพื่อนๆ คนไหนเจอบ้างค่ะ แบบนี้ ไม่แน่ใจว่า จะแจ้ง สคบ. ได้ไหมค่ะ (รบกวนเพื่อนๆ ช่วยให้คำแนะนำหน่อย)
ป.ล. รู้สึกแย่มากกก เพราะใช้ TRUEMOVE มาโดยตลอด ไม่คิดว่า จะทำให้ลูกค้ารู้สึกแย่เพราะเรื่องแค่นี้