วันนี้สักประมาณ 6 โมงเย็นนิดๆ ตะกี้เลย ผมไปทำธุระแถวลาวิลล่า ตรงอารีย์ เลยพาที่บ้านไปกิน Fuji กัน โดยปกติ ก็สั่งอะไรปกติ แต่ค่อนข้างมาช้า ไอ้เราก็คิดว่า คนเยอะหรือเปล่า ไม่เลย คนน้อยน่ะโต๊ะว่างเยอะ ก็ไม่คิดอะไร คิดว่าเราคงสั่งเยอะ หรือสั่งเป็นชุดเลยนาน มาทยอยมาเรื่อยๆ ก็กินกันปกติ (ขนาดขอน้ำเปล่าเพิ่ม 1 ขวด นี่ต้องสั่งทักท้วงพนักงานสองรอบ)
ประเด็นที่เซ็งอยู่ที่นี้ฮะ ค่าอาหารทั้งหมด 1,094 บาท รวมเซอร์วิสชาร์ต 10% แล้ว ผมก็ให้เงินไป 1,100 บาท ทีแรกก็คุยกันกบพี่ผมว่า เซอร์วิสอะไรตูไปบ้างว่ะ ตั้งเกือบ 100 บาทแน่ะ เลยตั้งรอ 6 บาท เก็บกระเป่า เพราะถือว่ารวมค่าอาหารไปแล้ว รอ..รอ...แล้วก็รอ จนทักท้วงพนักงานอยู่สองครั้งครับว่ายังไม่ได้เงินทอน ก็ไม่ได้เรื่อง พี่ผมเลยเดินไปทวงที่เคาร์เตอร์.....สรุปเค้าหยิบมาให้อีกที เพราะเค้าคิดว่าผมคงไม่เอา!!!!!!
โหย เซ็งมากครับ แอบออกมาอึ้งๆ เล็กน้อย ว่าเฮ้ย ทำไมเค้าไม่ให้เงินทอนเรา เค้าควรจะเอามาให้เราก่อนไม่ใช่หรอ แล้วลูกค้าจะอะไรยังไงก็อีกเรื่อง แต่นี่ตั้งใจไปเปล่า คือ เงินมันไม่เยอะหรอก 6 บาทอ่ะ แต่ผมก็ซีเรียสน่ะ เพราะคุณได้ค่าเซอร์วิสชาร์ตไปแล้วไม่ใช่หรอ(ว่ะ) คือรู้สึกไม่ชอบกับร้านนี้ที่ทำแบบนี้ สาขานี้ คงลาขาดแล้วแหละ เสียความรู้สึก นานๆ จะกิน Fuji ที ยังโดนแบบนี้อีก
เซ็ง กับ fuji ที่ลาวิลล่า ไม่ยอมให้เงินทอนคืน
ประเด็นที่เซ็งอยู่ที่นี้ฮะ ค่าอาหารทั้งหมด 1,094 บาท รวมเซอร์วิสชาร์ต 10% แล้ว ผมก็ให้เงินไป 1,100 บาท ทีแรกก็คุยกันกบพี่ผมว่า เซอร์วิสอะไรตูไปบ้างว่ะ ตั้งเกือบ 100 บาทแน่ะ เลยตั้งรอ 6 บาท เก็บกระเป่า เพราะถือว่ารวมค่าอาหารไปแล้ว รอ..รอ...แล้วก็รอ จนทักท้วงพนักงานอยู่สองครั้งครับว่ายังไม่ได้เงินทอน ก็ไม่ได้เรื่อง พี่ผมเลยเดินไปทวงที่เคาร์เตอร์.....สรุปเค้าหยิบมาให้อีกที เพราะเค้าคิดว่าผมคงไม่เอา!!!!!!
โหย เซ็งมากครับ แอบออกมาอึ้งๆ เล็กน้อย ว่าเฮ้ย ทำไมเค้าไม่ให้เงินทอนเรา เค้าควรจะเอามาให้เราก่อนไม่ใช่หรอ แล้วลูกค้าจะอะไรยังไงก็อีกเรื่อง แต่นี่ตั้งใจไปเปล่า คือ เงินมันไม่เยอะหรอก 6 บาทอ่ะ แต่ผมก็ซีเรียสน่ะ เพราะคุณได้ค่าเซอร์วิสชาร์ตไปแล้วไม่ใช่หรอ(ว่ะ) คือรู้สึกไม่ชอบกับร้านนี้ที่ทำแบบนี้ สาขานี้ คงลาขาดแล้วแหละ เสียความรู้สึก นานๆ จะกิน Fuji ที ยังโดนแบบนี้อีก