เช่า colo ทีต้องตั้งสติในการตั้งคำถามก่อนนะครับ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าโคโล 18 ชมแรกเขาก็ให้ลองก่อน หลังจากนั้นผมก็โอนไปตามแพ็คเกจที่เลือก คือ 290 บาท 1เดือน

พอโอนไปปุ๊ป กลับมาเข้า colo เข้าไม่ได้ซะงั้นบอกพาสผิด ผมก็เลยโทรไปถามว่า

ผม:"ผมล็อกอินเข้าไม่ได้ครับ แล้วพึ่งโอนเงินไปด้วย"

จนท:"เข้าได้ปรกตินี่ครับ"

ผม:"พึ่งโอนเงินไปซะด้วยดูให้หน่อยนะครับ"

จนท:"คือเงินแค่นิดเดียวผมไม่โกงหรอกครับ"

ผม:"ผมไม่กลัวคุณโกงหรอก ผมแค่อยากใช้งานได้เท่านั้นแหละ"

จนท:"สรุปแล้วคุณจะแจ้งอะไรกันแน่ครับ เข้าไม่ได้หรือแจ้งโอนเงิน คือผมงงไปหมดแล้ว"

ผม:"งั้นก็แจ้งมันทั้งสองอย่างแหละครับ"

จนท:"...."

ซักพักสัญญาณก็หลุดไป(ผมเลยกดวางเองเลย)

เลยลองปิด firefox เข้าใหม่ อ้าวเข้าได้แล้ว  ผมจึงรีบไปตอบกระทู้ในเวปบิทที่ผมได้รุจัก colo เจ้านี้ว่า "โทษทีครับเน็ตผมเน่าเอง"

แต่ผมรู้สึกไม่ดีเอาซะเลยคือเขาส่งเมล์มาหาผมว่า



ทางเราได้ตรวจสอบให้แล้วนะครับ  เข้าได้ปรกติทุกทางครับ

ปล. การแจ้งปัญหา ยังไงก็รบกวนตั้งสติในการตั้งคำถามก่อนนะครับ  ทางเราจะได้ตอบประเด็นได้ถูก  เพราะตอบไปแล้ว ก็มาอีกหัวข้อ ทางเราเลยไ่ม่รู้จะ ต้องการให้ทางเราแก้ไขอะไรบาง ยังไงบาง   ขอบคุณนะครับ สำหรับ คำถาม

ผมเลยส่งกลับไปว่า




ยังไม่พอดันตอบผมกลับอีกว่า



แค่อยากถามว่าเป็นลูกค้านี่ แค่โทรไปถามแล้วเมล์มาสั่งสอนลูกค้าที่ไหนเขาทำกันบ้าง ผมหละอยากรู้จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่