หลังจากใช้งาน DTAC ตั้งแต่เป็น WP1800 ทั้งรายเดือนและเติมเงิน ก็แน่นอนว่ามีทั้งที่พอใจและไม่พอใจในบริการของ DTAC นะครับ แต่ก็ถือว่าอยู่ด้วยกันมานานจึงใช้บริการกันเรื่อยมา
จนถึงวันนี้ที่ผมแน่ใจว่า หลายๆอย่างของบริษัทได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่แย่ลงอย่างสิ้นเชิงแล้ว คงถึงเวลาที่ผมจะได้เขียนถึงบริษัทที่ผมรู้สึกผูกพันและแน่นอนว่าเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ผมจะเขียนถึงบริษัทนี้
ผมได้สมัคร Package 399 บาท โทร 250 นาที และ Internet 1 GB ใช้งานตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เรื่อยมา ก็ไม่พบกับปัญหาใดๆนะครับ เนื่องจากใช้งานไม่เคยเกิน 1 GB ต่อเดือน
มาถึงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เป็นเดือนที่ผมใช้งาน Internet มากกว่าปกติ จนแน่ใจว่าน่าจะเกิน 1GB แน่ๆ ปัญหาเกิดครับเพราะผมไม่แน่ใจว่า Package ที่ผมใช้งานนั้นเป็น "Unlimit" หรือไม่
คุยทางโทรศัพท์อาจจะติดยากและต้องรอนาน ผมจึงเลือกที่จะเดินเข้าไปตรวจสอบที่ DTAC สาขาพารากอน ซึ่งหลังจากยืนรอประมาณ ครึ่งชั่วโมง ผมก็ถูกเชิญเข้าไปนั่งที่เคาน์เตอร์ และบทสนทนาก็เริ่มขึ้น
ผม : ช่วยตรวจสอบได้ไหมครับว่า Package ที่ผมใช้งานเป็น Unlimit หรือเปล่าครับ
พนักงาน : Package ที่ลูกค้าใช้งานเป็น โทร 200 นาที และ Internet Unlimit 750 MB ค่ะ
ผม : ไม่น่าใช่นะครับ ของผมเป็น 399 โทรได้ 250 นาทีครับ
พนักงาน : รอสักครู่ค่ะ
.
.
พนักงาน : Package ของลูกค้าเป็น 399 โทร 250 นาที Internet 1 GB Unlimit ค่ะและเมื่อใช้งานเกินจะจำกัดความเร็วที่ 384 kbps ค่ะ อันนี้ดีมากเลยนะคะ อย่าเพิ่งเปลี่ยนเลย
ผม : ครับ เป็น Unlimit นะครับ เพราะผมกลัวว่าจะใช้งานเกิน
พนักงาน : ค่ะ Unlimit ค่ะ
ผม : ขอบคุณครับ
แล้วผมก็ออกจาก DTAC ด้วยใจเบิกบาน โหได้ 384 kbps ด้วยนะ ลองใช้งานให้เกิน 1 GB ดีกว่า จะได้รู้ว่า 384 kbps จะดู Youtube ได้หรือเปล่า
พอเดาออกใช่ไหมครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป
และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่ต้องตั้งกระทู้ตำหนิ DTAC
จนถึงวันนี้ที่ผมแน่ใจว่า หลายๆอย่างของบริษัทได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่แย่ลงอย่างสิ้นเชิงแล้ว คงถึงเวลาที่ผมจะได้เขียนถึงบริษัทที่ผมรู้สึกผูกพันและแน่นอนว่าเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ผมจะเขียนถึงบริษัทนี้
ผมได้สมัคร Package 399 บาท โทร 250 นาที และ Internet 1 GB ใช้งานตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เรื่อยมา ก็ไม่พบกับปัญหาใดๆนะครับ เนื่องจากใช้งานไม่เคยเกิน 1 GB ต่อเดือน
มาถึงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เป็นเดือนที่ผมใช้งาน Internet มากกว่าปกติ จนแน่ใจว่าน่าจะเกิน 1GB แน่ๆ ปัญหาเกิดครับเพราะผมไม่แน่ใจว่า Package ที่ผมใช้งานนั้นเป็น "Unlimit" หรือไม่
คุยทางโทรศัพท์อาจจะติดยากและต้องรอนาน ผมจึงเลือกที่จะเดินเข้าไปตรวจสอบที่ DTAC สาขาพารากอน ซึ่งหลังจากยืนรอประมาณ ครึ่งชั่วโมง ผมก็ถูกเชิญเข้าไปนั่งที่เคาน์เตอร์ และบทสนทนาก็เริ่มขึ้น
ผม : ช่วยตรวจสอบได้ไหมครับว่า Package ที่ผมใช้งานเป็น Unlimit หรือเปล่าครับ
พนักงาน : Package ที่ลูกค้าใช้งานเป็น โทร 200 นาที และ Internet Unlimit 750 MB ค่ะ
ผม : ไม่น่าใช่นะครับ ของผมเป็น 399 โทรได้ 250 นาทีครับ
พนักงาน : รอสักครู่ค่ะ
.
.
พนักงาน : Package ของลูกค้าเป็น 399 โทร 250 นาที Internet 1 GB Unlimit ค่ะและเมื่อใช้งานเกินจะจำกัดความเร็วที่ 384 kbps ค่ะ อันนี้ดีมากเลยนะคะ อย่าเพิ่งเปลี่ยนเลย
ผม : ครับ เป็น Unlimit นะครับ เพราะผมกลัวว่าจะใช้งานเกิน
พนักงาน : ค่ะ Unlimit ค่ะ
ผม : ขอบคุณครับ
แล้วผมก็ออกจาก DTAC ด้วยใจเบิกบาน โหได้ 384 kbps ด้วยนะ ลองใช้งานให้เกิน 1 GB ดีกว่า จะได้รู้ว่า 384 kbps จะดู Youtube ได้หรือเปล่า
พอเดาออกใช่ไหมครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป