Admin Support True มาตอบที..

ซื้อซิมทรูเติมเงิน หมายเลข 09393993xx,09393993xx มาตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา พร้อมแจ้งโอนย้ายเป็นระบบรายเดือน ทั้งสองหมายเลข
มี sms  แจ้งเปลี่ยนระบบตั้งแต่วันอาทิตย์ว่าจะดำเนินการให้วันจันทร์ จนป่านนี้ 15.30 กว่าๆ ยังใช้ทั้งโทรเข้าโทรออก ไม่ได้ ทั้งซิมเติมเงินและรายเดือน ตกลงจะเปลี่ยนวันนี้หรือชาติหน้า..ครับ คุณน้อง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ รบกวนคุณkulayimgrim แจ้งเบอร์มือถือ, ชื่อ-นามสกุล, สาขาที่ไปดำเนินการ

เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้เลยนะครับ

ขอบคุณครับ Mr.H ขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่